Chương 25 : Ai có thể cứu ngươi ?

23.6K 1.4K 76
                                    

Chương 25 : Ai có thể cứu ngươi ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 25 : Ai có thể cứu ngươi ?

Nam tử lam bào ghìm ngựa dừng trước mỏm đá cách đó không xa, cười ha hả : "Ha ha ha ha - Mẫn Nhi, đã lâu không gặp, thật càng lúc càng đẹp hơn. Ừ ? Khi nào thì có đứa nhỏ ? Nghe nói Phò mã bất lực, sẽ không phải là con của ngươi với Hạ Tử Hàm đi ?"

Bộc Vương ngữ khí ngả ngớn, Cổ Nghiên cùng Trần Khiêm trợn mắt nhìn. Minh Huy Công chúa ngược lại vẻ mặt bình tĩnh nói : "Cửu ca nói đùa. Cửu ca không ở đất phong của Bộc Vương, sao lại trở lại kinh thành ? Nên sớm cho hoàng muội biết tin, để hoàng muội đi đón Cửu ca mới phải ."

Bộc Vương thấy Minh Huy không có hoảng sợ, u ám chua ngoa nói : "Đón ta ? Hừ, Cố Nguyệt Mẫn, ngươi bớt giả bộ đi ! Ngươi có thể gạt được người khác, sao có thể gạt được ta ? Lúc trước là ta xem thường ngươi, nên mới bị đày đến Duyệt Châu !"

Minh Huy Công chúa nói : "Đem Cửu hoàng huynh điều đến Duyệt Châu , là ý tứ của phụ hoàng, muốn cho Cửu hoàng huynh lịch lãm nhiều hơn, sao lại nói là bị đầy ?"

"Thúi lắm !" Bộc Vương vô cùng oán giận, thiếu chút nữa lập tức nhảy xuống, "Duyệt Châu gần với Lữ đế, nếu là Lữ đế tấn công, bổn vương đứng mũi chịu sào ! Toàn bộ Duyệt Châu đều là địa bàn của cô cô, thế nhân chỉ biết Trấn Bắc Công chúa, có ai cho Bộc Vương ta thể diện ? Ta Cố Hiêu ngông cuồng một chữ ' Hiêu'  là đủ biết , nhưng dù ở đất phong, làm sao dám tiên y nộ mã * ?" Bộc Vương cầm roi ngựa chỉ vào Minh Huy Công chúa, nói , "Tất cả, đều do ngươi dựng lên ! Năm đó, nếu không có ngươi ở giữa làm khó dễ, sai sử tên Vương Ân đem đơn cáo trạng của Yêm Hóa đến trước mặt phụ hoàng, phụ hoàng như thế nào sẽ nói ta ' cầm thú cũng không bằng ' , đem ta đày tới Duyệt Châu ?"

' Hiêu ' : ngạo mạn.

( * ) Tiên y nộ mã : quần áo hoa lệ, cưỡi tráng mã.

Minh Huy Công chúa không chút nào thoái nhượng, ngữ khí kiên định trách cứ : "Ngươi thân là Hoàng tử, cường bạo dân nữ, cướp đoạt thê tử quan lại, ấu đả mệnh quan triều đình, tội chồng thêm tội, khiến cho triều thần trái tim băng lạnh, càng khiến Cố thị hoàng tộc hổ thẹn. Nếu ta không để Vương tổng quản đệ tấu chương, tất nhiên sẽ khiến người người oán than, sao có thể trấn an những quan lại chịu oan ức ? Phụ hoàng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, muốn ngươi hoàn toàn tỉnh ngộ, ai ngờ ngươi cũng không có tâm hối cải, còn dám rời khỏi đất phong nếu để phụ hoàng biết, tất nhiên sẽ giận dữ ."

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ