Chương 7 : Thích khách lão huynh sao còn chưa tới ?

30.1K 1.7K 258
                                    

Chương 7 : Thích khách lão huynh sao còn chưa tới ?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 7 : Thích khách lão huynh sao còn chưa tới ?

Khó trách hôm nay chưa ra cửa liền cảm giác có nguy cơ, thì ra có người muốn ám sát ! Nguyên Thương bất động thanh sắc thu hồi ánh mắt, nhưng khóe mắt dư quang như trước không ngừng dò xét bốn phía.

Trên Vi hồ, gió xuân rộn ràng, chim bay lướt qua mặt hồ, tại nơi đã lướt qua, nổi lên gợn sóng lăn tăn. Phương xa có ngư dân chèo thuyền, cất tiếng hát vang, nghe không ra đó là âm điệu gì, chỉ có thể cảm thấy âm thanh trầm bổng vui sướng.

Nguyên Thương cùng Minh Huy Công chúa đi lên thuyền lớn, thấy trên boong thuyền trải một tầng thảm, đầu thuyền được chạm khắc hình chim đại bàng, trên thuyền có một trường ghế chạm ngọc, trên ghế được lót đệm lông thêu hình phượng hoàng hoa lệ, uy nghiêm mạnh mẽ. Ghế dựa sau có mui che đỉnh đầu, phía trên là tranh cát tường hình phượng hoàng cửu sắc được Hoàng đế ngự ban cho Minh Huy Công chúa.

Chỗ bên cạnh Công chúa, có một cái bàn được đặt thấp hơn, nghĩ đến đó là chỗ ngồi của mình; tiếp tục nhìn xuống, hai bên trái phải đều được đặt bốn cái bàn thấp, chỗ ngồi được làm bằng đệm hương bồ.

Nhìn ra, ở đây cũng chỉ có Công chúa một người ngồi trên trường ghế, cao cao nhìn xuống.

Nguyên Thương theo Công chúa đi đến đầu thuyền,  lúc Minh Huy ngồi xuống, Nguyên Thương đang muốn đi đến chiếc bàn thấp bên cạnh, lại bị Minh Huy kéo lại.

"Phò mã cùng ta ngồi đi !" Minh Huy mang theo tươi cười nói ra lời này, tuy rằng ngữ khí không có ý ra lệnh, nhưng Công chúa đã nói, Nguyên Thương nào dám ở lúc mấu chốt kháng mệnh, khiến cho Công chúa chú ý ? Vì thế đành phải ngồi bên cạnh Công chúa. Tuy rằng trong lòng không ngừng oán thầm Công chúa này làm cho nàng bị mọi người để ý nhiều hơn dẫn đến việc bí mật trốn đi của nàng thêm khó khăn, nhưng ở mặt ngoài thần sắc như trước ôn hòa, gật đầu nói : "Được !"

Thấy cảnh này , mọi người phía dưới sắc mặt khác nhau. Nam tử Mộ Dung kia hào sảng khẽ cười, xem chuyện này như là bình thường, hợp lý. Lữ Văn Phong sắc mặt cứng ngắc, Phùng Triệt trong mắt hiện lên một tia âm ngoan không dễ phát hiện, lập tức che dấu đi, trên mặt trước sau như một mang ý miệt thị.

Minh Huy Công chúa đợi mọi người nhập tọa, nói : "Nếu chư vị đã đến đây, trước cùng nhau thưởng thức ca múa như thế nào ?"

Phía dưới mọi người chắp tay nói : "Hết thảy nghe theo Điện hạ an bài !"

Vì thế con thuyền chậm rãi di động, hướng giữa hồ mà đến, từ bên trong đi ra một đoàn vũ nữ oanh oanh yến yến, âm nhạc vang lên, ca múa bắt đầu.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now