Phiên ngoại 2 : Cố thị có nữ tên Duyệt Dung [ 2 ] .

11.6K 750 81
                                    

Phiên ngoại 2 : Cố thị có nữ tên Duyệt Dung [ 2 ]

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Phiên ngoại 2 : Cố thị có nữ tên Duyệt Dung [ 2 ] .

--- Nếu như , sớm biết Thường Y sẽ yêu nàng , sớm biết tình cảm của nàng sẽ làm Thường Y khổ sở bi thương , nàng còn có thể tự phụ mặc kệ mà gần gũi nàng ấy ? Chỉ là , nàng không có tài cán biết trước mọi việc . Cho nên , đối mặt với loạn thế trước mắt các nàng vẫn u mê ở bên nhau ...

Thật lâu mới hết ho khan , Cố Thường Y mười hai tuổi liền khôi phục sức sống , muốn uống trà thuận khí , trà đặt ở bên miệng lại chậm chạp không uống , cảnh giác nhìn Túc Sa Duyệt Dung bên cạnh .

Túc Sa Duyệt Dung cầm chén của nàng , động tác dịu dàng nhưng không cho phép cự tuyệt , đổ đi nước trà đã muốn lạnh , thay trà nóng , đưa đến bên miệng nàng , cười nói : " Uống đi ! "

Cố Thường Y còn muốn nói chuyện , nhưng mà ... khuôn mặt ung dung tự nhiên của Túc Sa Duyệt Dung rõ ràng trước mắt , trong đó tất cả đều là ôn nhu , không biết vì sao khiến nàng khó lòng mở miệng phản bác ? Cố Thường Y ma xui quỷ khiến ngoan ngoãn uống , lúc này mới nói : " Lần này chúng ta so quyền cước , cái này ta so với ngươi nhất định mạnh hơn ! "

Sớm nên như thế ! Nàng am hiểu nhất chính là võ công a ! Trước kia nghĩ tiểu hồ ly yếu đuối này chắc sẽ không biết võ , không muốn lấy mạnh hiếp yếu , ai ngờ lần trước cùng Tiêu Dao Tử so kiếm mới biết được , nàng căn bản chính là võ lâm cao thủ !

Nói xong Cố Thường Y đã xoa tay muốn động thủ .

Cách đó không xa hai tên người hầu đang siêng năng đun nước , quét tước thả chậm động tác , hướng bên này nhìn qua . Bọn họ một người một tay nâng chậu nước mấy trăm cân , một người một tay xách bó củi trên trăm cân , không chút nào khó khăn tốn sức .

Túc Sa Duyệt Dung nhẹ nhàng nở nụ cười , ngón tay thon dài lướt qua tóc mai , nói : " Được ! Chúng ta đi đến mảnh đất bên kia rừng trúc đi ! "

Nhìn thấy động tác của Túc Sa Duyệt Dung , hai tên người hầu bất động thanh sắc quay đầu lại , tiếp tục công việc của mình .

Hai người đi đến khu đất bằng kia , Cố Thường Y nói : " Được rồi ! Chúng ta bắt ... "

Hai chữ ' bắt đầu ' còn chưa nói xong , Túc Sa Duyệt Dung đã lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai đột nhiên xuất thủ , một chưởng bổ ngang về phía cổ của Cố Thường Y . Cố Thường Y không nghĩ tới nhị tiểu thư ôn nhu , yếu đuối của Túc Sa gia xuất thủ lại sắc bén như thế , ghê tởm hơn là nàng lại tập kích bất ngờ !

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin