Chương 54 : Không phải sư muội của ngươi mà là thê tử của ta .

21.3K 1.2K 121
                                    

Chương 54 : Không phải sư muội của ngươi mà là thê tử của ta

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 54 : Không phải sư muội của ngươi mà là thê tử của ta .

Nguyên Thương tuy rằng không quan tâm ánh mắt của người khác , nhưng hành động nghiêng người bảo hộ mình của Cố Nguyệt Mẫn , vẫn khiến mắt nàng lộ ra ý cười , đáng tiếc Cố Nguyệt Mẫn đưa lưng về phía nàng không nhìn thấy được .

Cố Nguyệt Mẫn khép quạt lại , vẻ mặt tươi cười sáng lạn , nói : " Trương đại nhân , không bằng vào cửa uống chén rượu nhạt thế nào ? " Hiểu rõ Cố Nguyệt Mẫn , Nguyên Thương biết Cố Nguyệt Mẫn tức giận mới có thể cười như vậy .

Cố Nguyệt Mẫn là người lòng dạ rất sâu , bình thường biểu tình nhiều nhất chính là cười : Nhìn thấy thuộc hạ cười thân thiện , đối với Nguyên Thương luôn mang theo nụ cười giảo hoạt , lúc có chút không vui sẽ cười sáng lạn , khi vô cùng tức giận sẽ dùng cười lạnh chống đỡ .

" A ? A ... Rượu nhạt ? Tốt , rượu nhạt ... " Ánh mắt Trương Lợi bị Cố Nguyệt Mẫn ngăn trở , phục hồi tinh thần lại , mới tỉnh ngộ mình đang nói cái gì , lập tức đi tới , " Uống rượu nhạt cái gì ? Bản quan là đến bắt kẻ chứa chấp đạo phỉ ! "

Cố Nguyệt Mẫn mỉm cười không thay đổi , nhưng không nói chuyện , tên Phong Lão Nhị láu cá ở bên cạnh bước ra . Đừng nhìn Phong Lão Nhị ngày thường giống côn đồ du côn ; luận về thân thủ , cùng vài vị thị vệ thống lĩnh kém không bao nhiêu , lại thêm thông minh đa dạng ; luận về tài trí , có thể ở trong quân doanh Lữ Đế cùng hậu Tần chủ lăn lộn đi ra ; nói đến thiên phú biểu diễn , lại càng không thành vấn đề , muốn giả cái gì giống cái đó . Chỉ thấy hắn đi ra , nghiễm nhiên là bộ dáng hộ vệ kiêm quản gia , nếu ở hiện đại , trong nhà nước thì là cận vệ Trung Nam Hải * kiêm người quản lý ngoại giao , trong nhân dân thì là tiểu đội trưởng bảo an kiêm luật sư tư nhân .

( * ) Nam Trung Hải : nơi tập trung cận vệ giỏi nhất Trung Quốc .

Phong lão Nhị trà trộn trong quân doanh mấy năm , bởi vì bắp chân bị thương , không thể xông pha chiến đấu nên lui ra , lại làm thám báo , sau đó lại là hộ vệ của Tô Phong . Nếu không bị thương , quan chức sớm so với Trương Lợi còn cao hơn , một phần binh doanh đều rõ ràng , những người ở đây đều không nhúc nhích , để hắn đứng ra giới thiệu nói : " Đại nhân , vị này là thiếu chủ tử của Nguyên gia chúng ta ! " Lại chỉ vào Nguyên Thương nói , " Đây là thiếu phu nhân của chúng ta . " Cuối cùng chỉ vào người thanh niên cao gầy đứng vô ích bên cạnh nói , " Đây là quản gia của chúng ta . Đại nhân , chuyện này chỉ sợ có hiểu lầm , thiếu chủ của chúng ta là người làm ăn đàng hoàng . "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now