Chương 82 : Thật không phải người thương [ Trung ] .

17.4K 975 191
                                    

Chương 82 : Thật không phải người thương [ Trung ]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chương 82 : Thật không phải người thương [ Trung ] .  

Tô Ấm tát hắn một cái , làm gãy ba cái răng của hắn , đồng bọn bên cạnh lập tức nhảy ra hỗ trợ .

Sau đó đều do các sư đệ của Tuệ Thông thu phục , nguyên nhân bởi vì câu ' Con lừa ngốc ' của đám người này . Trước mặt hòa thượng mắng con lừa ngốc , đám hòa thượng trẻ tuổi này nếu có thể nhịn sẽ không phải là vũ tăng . Được Tuệ Thông gật đầu ngầm đồng ý , chúng tăng nhảy ra đem đối phương hành hung một chút , thuận tiện đã đánh hai tên rơi xuống lầu .

Đối phương nằm trên đất , Tuệ Thông đứng lên , bước đi tăng nhân không nhanh không chậm tiến đến , lôi kéo tên đang bò trên đất muốn đứng lên chạy trốn , là tên nam tử lúc đầu nói đùa kia , nói : " Vị thí chủ này , mặt ngươi có sát khí , giết chóc quá nặng , buông đao xuống , lập địa thành phật ! "

Tuệ Thông dọc theo đường đi vẻ mặt đều nghiêm trang , chưa từng bị phá vỡ . Hơn nữa trời sinh gương mặt hắn thoạt nhìn hiền lành , hơn nữa khí độ không nhanh không chậm càng giống như là cao tăng đắc đạo , phối hợp khuôn mặt thành thục anh tuấn của hắn , cho dù ở đời sau cũng có thể thành một thần côn [ thầy đồng ] thành công . Hắn hai tay tạo thành chữ thập , nói chuyện giống như phạm âm nhiễu lương * , có sức cảm hóa , võ lâm nhân sĩ , tiểu nhị , cùng dân chúng xem náo nhiệt bên cạnh , tựa hồ đều quên nhóm hòa thượng này là đã đánh người ta nằm sấp xuống , trong lòng không khỏi khen một câu - cao tăng !

---------

( * ) Phạm âm Nhiễu Lương : Nói tiếng Phạn như Nhiễu Lương .

Nhiễu Lương : Tên một loại đàn .

---------

" Ôi mẹ ơi , thúi lừa ngốc ... Nha a a a a ! "  Vị nhân huynh này cánh tay chỗ bị Tuệ Thông nắm lấy giống như muốn gãy đứt . Hòa thượng nơi nào mạnh tay như vậy ? Chẳng lẽ cao thủ Hậu thiên ? Thậm chí là cao thủ Tiên Thiên trong truyền thuyết ?

" A di đà Phật , nhìn xem , thí chủ đã lầm đường lạc lối , hà tất tham luyến hồng trần, không bằng cùng bần tăng trở về núi ăn chay niệm phật , tẩy đi lệ khí ... "

" Oa oa oa , tha mạng tha mạng ... Ta không dám nữa , không dám nữa ! Tăng gia gia tha mạng ! Tha cho ta một lần đi ! Tiểu nhân sau này nhất định thay đổi triệt để ... " Một phen nước mũi một phen nước mắt xin khoan dung , còn lấy ra một thỏi bạc . " Đây là tiền bồi thường bàn ghế bị phá hư của tửu lâu , tiểu nhân nhất định mỗi ngày cung phụng phật tổ ... "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon