Chương 95 : Đại hội võ lâm.

21.1K 979 119
                                    

Chương 95 : Đại hội võ lâm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 95 : Đại hội võ lâm.

Cố Nguyệt Mẫn nhịn lâu như vậy, thẳng đến khi trù tính một bàn rượu và thức ăn đêm nay mới mượn cơ hội nói với Nguyên Thương. Nếu Nguyên Thương là người chỉ biết làm, có buồn bực cũng không nói, thì Cố Nguyệt Mẫn chính là người khi làm thì sẽ nói ngươi biết. Nàng yêu ngươi một phần, vì ngươi làm một phần, liền muốn cho ngươi biết một phần này, cho ngươi biết nàng đã làm cho ngươi bao nhiêu chuyện, cho ngươi biết nàng yêu ngươi sâu đậm bao nhiêu.

Cố Nguyệt Mẫn cười duyên, gắp một miếng trong đĩa ngó sen, còn dính một chút mật ngọt, tự mình đút đến bên miệng nàng : "Lần đầu tiên ta nấu ăn, người ăn đầu tiên là ngươi; lần đầu tiên ta yêu một người, ngươi cũng là lần đầu tiên động tình. Không thể ăn cũng phải nói cho ta biết, mất hứng cũng phải nói cho ta biết, ngươi sao có thể luôn nhân nhượng, dung túng ta như vậy ? Thập Tam a Thập Tam, ngươi có biết hay không, ta sẽ được sủng mà kiêu [ được cưng chiều mà kiêu ngạo ] -"

"Đây mới là ta dụng tâm làm, ăn ngon không ?" Híp mắt cười.

Nguyên Thương gật đầu, vì tỏ vẻ lời này là chân thật, chủ động cắn thêm một cái.

Ai nói lần đầu tiên xuống bếp nhất định phải khó ăn ? Công chúa Điện hạ yêu nghiệt còn chưa có chuyện không thể làm ! Một chút trù nghệ mà thôi, có đầu bếp một bên chỉ dạy, một chút thức ăn cũng dễ như trở bàn tay thôi ? Về hương vị, đều là dùng những thứ tốt nhất, phần tâm ý cũng đã hòa tan bên trong vị ngọt ngào này, Nguyên Thương ngốc này sao lại ăn không được ?

Cố Nguyệt Mẫn vừa lòng gật đầu, nói : "Nếu ngươi lại dám suy nghĩ miên man, ngươi xem ta sẽ thu thập ngươi thế nào ! Tới lúc đó, không chỉ là trừng phạt bằng mấy món ăn !"

Nguyên Thương tuân theo nguyên tắc nói nhiều sai nhiều, không nói không sai, buồn bực hưởng thụ đãi ngộ mỹ nữ hầu hạ rượu và thức ăn.

Cố Nguyệt Mẫn vừa lòng gật đầu.

"Thập Tam a, hôm nay lúc A Sử Na Khả Nhị đến ngươi không ở đây, ta để bọn họ trở về. Bọn họ ngàn dặm xa xôi tới tham gia đại hội võ lâm, ngày mai ở Yên Vũ Lâu hẳn là có thể thấy."

Nguyên Thương cảm thấy chính mình nên cảm tạ đối phương, tối nay đã trễ cũng không thể. Nào ngờ Cố Nguyệt Mẫn nắm lấy cằm của nàng, ánh mắt híp lại nguy hiểm như hồ ly, "Thương thế của ngươi đều do Khả Nhị cô nương băng bó ? Nói như thế, nàng chẳng phải đã xem qua thân thể của ngươi ?"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now