Chương 48 : Tình càng sâu càng lo được mất .

38.2K 1.4K 172
                                    

Chương 48 : Tình càng sâu càng lo được mất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 48 : Tình càng sâu càng lo được mất .

Tám người này , Cố Nguyệt Mẫn cùng Nguyên Thương đều rất quen thuộc , đúng là thị vệ trưởng cùng đầu lĩnh mà chính mình đã chọn .

Bốn người bên trái đại sảnh , là thị vệ trưởng và ba đầu lĩnh của phủ Công chúa , theo thứ tự là Cổ Nghiên , Trình Duyên , Lục Minh , Trương Hoa . Bốn người bên kia , là thị vệ trưởng của phủ Phò mã Mộ Sính , cùng với Phong Lão Nhị , Chu Đại Phong , Vương Hoài . Mộ Sính là một trong hai mươi ngự tiền cao thủ của Hoàng đế , sinh ra ở Mộ gia , Mộ lão gia tử cũng là thuộc hạ cũ của Triệu quốc công Tô Phong , bản thân hắn cũng coi như là người Tô môn , cho nên hai mươi cao thủ cùng lão binh đều nguyện ý nghe lệnh hắn . Nửa năm huấn luyện này , hắn trợ giúp Công chúa chủ trì , rất có uy vọng . Mặt khác , Chu Đại Phong cũng là ngự tiền cao thủ . Phong Lão Nhị cùng Vương Hoài xuất thân từ Tô binh .

Từ xa , Cố Nguyệt Mẫn cùng Nguyên Thương nghe thấy âm thanh Chu Đại Phong : " Ngươi xuất thân là ngự tiền , chúng ta chẳng lẽ không phải ? Đứng ở đây , ai không phải từng là ngự tiền , còn từng trong rừng đao Bắc cương lăn lộn . Đi Bắc Cương , địch nhân là Hung Nô , chúng ta phủ Phò mã đối với Bắc cương quen thuộc hơn nhiều so với các ngươi , đương nhiên phải để phủ Phò mã làm chủ . "

" Lời này sai rồi ! " Lục Minh không chút hoang mang nói , " Lần này đi Bắc thượng không phải là đi đánh giặc , mà là hộ tống Công chúa đến doanh trại Trấn Bắc đại tướng quân của Trưởng Công chúa . Chuyện đánh giặc , đến doanh trại , tự có Trưởng Công chúa an bài . Trên đường đi , chủ yếu vẫn là bảo vệ Công chúa và Phò mã , chúng ta là hộ vệ của Công chúa , làm hộ vệ hoàng gia nhiều năm , các ngươi phần lớn đến từ trong quân , nửa năm trước vẫn còn là hán tử rong ruổi sa trường , đối với việc bảo hộ , so với chúng ta vẫn còn kém . "

Trình Duyên đại hán mặt đen này vỗ thật mạnh trên vai Lục Minh một cái , cười hắc hắc nói : " Lục tú tài , cũng là ngươi biết ăn nói ! "

Vương Hoài nghe hắn hạ thấp lão binh Tô gia , lập tức châm chọc nói : " Ồ , đã huấn luyện nửa năm , còn không biết ai thua ai đâu ! "

Trình Duyên mặt đen lập tức hung tợn tới gần : " Ngươi nói cái gì ? Có phải muốn cùng lão Trình ta so quyền cước một chút không ? "

Vương Hoài bản lĩnh đều từ trong quân đội luyện ra cả , từng làm thân binh hộ vệ cho Tô Sách , cơ thể giống như sắt đá , không chút nào yếu thế nói : " Như thế nào , muốn so chiêu ? "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now