Chương 34 : Tâm như sầu kết, quân chẳng biết [ Thượng ].

30.8K 1.4K 193
                                    

Chương 34 : Tâm như sầu kết , quân chẳng biết [ Thượng ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 34 : Tâm như sầu kết , quân chẳng biết [ Thượng ].

Cuối cùng Hoàng đế cũng không bãi bỏ lệnh cấm đối với Thái tử. Chuyện tình Hoàng đế đã quyết định; sẽ không bởi vì Công chúa, Phò mã quỳ hai canh giờ mà thay đổi.

Chỉ là chuyện đại học sĩ Trương Sĩ Cát bị cắt chức quan, Tể tướng Hứa Văn Tú, Ngự Sử Lệnh Tào Tham cùng các quan văn cực lực phản đối, cuối cùng bị cắt chức quan điều đến Cống Châu làm Thứ sử.

Đêm đó,  Hoàng đế đến phủ Công chúa thăm hỏi, sau đó hạ thánh chỉ, nói hắn thân thể không tốt, không nên trở lại phủ Phò mã, cứ ở phủ Công chúa dưỡng thương, để Công chúa chiếu cố — Đây là tự chui đầu vào rọ trong truyền thuyết sao ?

Nguyên Thương rõ ràng không có bệnh, nhưng Bạch thái y nếu đã đến cũng không thể nói ' Phò mã gia thân thể vô cùng tốt, ăn cơm vô cùng ngon, một chút bệnh cũng không có ' đi ? Như vậy, không phải kêu hắn tự mang theo đầu của mình đi hoàng cung tự thú ?

Lại nói Bạch thái y ngay cả mạch cũng không có bắt qua, sao có thể khai dược ? Dựa theo nguyên tắc ' thuốc bổ uống sẽ không bị bệnh ', đem đến một đống lớn thuốc bổ ! Dù sao không phải Phò mã thân thể không tốt sao ? Nên hảo hảo bồi bổ

Vì thế trong hoàng cung lại đưa tới vô số thuốc bổ, Hoàng Thượng ban thưởng, không ăn cũng không được !

Hoàn hảo đêm đó thần y Trần Tam nghe tin Nguyên Thương té xỉu, đặc biệt đến thăm nàng. Nguyên Thương như là tìm được cọng cỏ cứu mạng, lập tức viết mấy phương thuốc lặng lẽ đưa qua. Trần thần y cầm đến phương thuốc, giống như thấy đứa nhỏ của mình, tâm hoa nộ phóng [ vui như mở cờ trong bụng ], miệng liên tục đáp ứng.

Vị thần y Trần Tam này không bị lệ thuộc vào Thái y viện, nhưng không có thái y nào không biết thanh danh Thần Y Môn ? Trần thần y lên tiếng, Bạch thái y cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Dù là Hoàng đế, ở chuyện ốm đau cũng không dám không nghe Trần Tam.

Nguyên Thương cuối cùng thoát khỏi bể khổ, nếu không như vậy một phen bổ xuống, còn không biết sẽ uống ra cái bệnh gì !  Còn Trần Tam cũng cầm phương thuốc cao hứng vui vẻ trở về. Lúc gần đi còn thần thần bí bí nói với Nguyên Thương, sẽ cho nàng một ' kinh hỉ '.

Nguyên Thương nhìn biểu tình của hắn, dự cảm kia nhìn thế nào cũng không phải kinh hỉ, mà hẳn là kinh sợ !

Thái y còn chưa đi, vị cao thủ thiếu niên Tô gia liền chạy tới. Tô Ấm đến đây liền thấy — Mình vừa mới rời đi đại phu đã chạy tới, nếu nhìn ra Nguyên Thương là nữ tử thì làm sao bây giờ ?  Vội vàng che chở Nguyên Thương, không cho bất kì kẻ nào tiếp cận.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ