Chương 112 : Dùng võ nhập đạo.

26K 1K 161
                                    

Chương 112 : Dùng võ nhập đạo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 112 : Dùng võ nhập đạo.

| Thiên Anh năm thứ chín, Thục Châu. |

"Tâm nhi, Tâm nhi -" Ngoài cửa phủ Trưởng Công chúa, nữ tử áo lam mắt thấy cửa đại môn sắp đóng, nhảy lên một cái, bay ra ba bốn trượng, trực tiếp đáp xuống cửa lớn được sơn đỏ, dùng sức gõ cửa.

Đại môn mở ra một khe hở, lộ ra hai má phấn điêu ngọc trác * đáng yêu, cô gái chỉ mười ba mười bốn tuổi, tươi cười thân thiết, ánh mắt linh động, khiến người thương yêu.

( * ) Phấn điêu ngọc trác : như ngọc đã được chạm khắc mài dũa, chỉ bé gái xinh đẹp đáng yêu.

"Tiêu tỷ tỷ, xin hỏi ngươi có chuyện gì ?"

Lục Tiêu vội vàng giải thích nói : "Ta cùng Mộ Thanh chỉ là luận bàn mà thôi, năm năm trước nàng thua ta nên không phục, không nên đến khiêu chiến... Ta thân là võ lâm minh chủ, không thể không ứng chiến..." Làm người kế thừa của Cố Thường Y, Nguyên Thương, tục truyền mười hai tuổi liền chém giết giặc cướp mặt không đổi sắc, Lục nữ hiệp vang dội võ lâm, giờ phút này lại nói năng lộn xộn, "Mộ Thanh là người thừa kế của Thiên Ngọc Lâu... Thiên Ngọc Lâu cùng Thiên Cơ Môn ba đời nay vẫn luôn bất hòa, nhưng cũng muốn phải hơn một chút... Ta không thể thua nàng, nàng cũng không muốn thua ta..."

Tô Hinh thật lý giải gật đầu nói : "Ừ, ta biết, Mộ Thanh tỷ tỷ hàng năm đều phải tới tìm ngươi tỉ thí vài lần mà thôi."

Lục Tiêu sắc mặt vui mừng : "Vậy ngươi tha thứ cho ta ?"

Tô Hinh cười tủm tỉm đáp : "Ta cũng không có giận ngươi."

Lục Tiêu thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi... Cái kia, Tâm nhi..." Nói xong nhấc chân muốn nhảy vào cửa.

Phong Nhị Lang giữ cửa quát một tiếng : "Đứng lại ! Ai cho ngươi vào ?" Phong Nhị Lang hung dữ nghiêm mặt trừng mắt nàng, dưới sự hỗ trợ của mười mấy gia đinh hung thần ác sát đã xuất ngũ có vẻ rất chân chó [ nịnh bợ ] rất bưu hãn, "Không có mệnh lệnh của tiểu Công chúa, ai cũng không cho phép tiến vào ! Đừng tưởng ngươi là đệ tử của gia thì ta sẽ niệm tình riêng, đây là phủ Trưởng công chúa, không phải phủ Phò mã !"

Lục Tiêu không hiểu được, nhìn về phía Tô Hinh, nói : "Tâm nhi, ngươi đây là..."

"Tiêu tỷ tỷ a, ngươi còn có chuyện gì sao ?" Tô Hinh tươi cười đã có năm phần công lực của Cố Nguyệt Mẫn, khiến Lục Tiêu như bị sét đánh không nói nên lời.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now