Chương 74 : Minh Huy Công chúa lòng thương ai ?

20.6K 1K 68
                                    

Chương 74 : Minh Huy Công chúa lòng thương ai ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 74 : Minh Huy Công chúa lòng thương ai ?

Phủ Trấn Bắc đại tướng quân .

Một nữ tử mặc trường bào long văn hoàng thất ngồi ở ghế trên đại sảnh , vẻ mặt uy nghiêm đại khí . Phía dưới sứ thần Đông Đột Quyết - A Sử Na Quắc khen ngợi nói : " Trưởng Công chúa điện hạ , một trăm bộ lông tuyết hồ là bảo vật trân quý nhất của Đông Đột Quyết chúng ta , đặc biệt mang đến dâng tặng cho Hoàng đế bệ hạ ! "

Trưởng Công chúa gật đầu , nói : " Trận chiến này hắn đúng lúc phối hợp tác chiến , lập được công lớn ! Ta cùng với A Sử Na Hà Khánh nhiều lần hiệp đồng tác chiến [ hợp tác đánh trận ] , lần này hắn đến Tấn Dương, ta với hắn cùng nâng cốc ăn mừng ! "

A Sử Na Quắc liền nói không dám .

Đợi A Sử Na Quắc rời đi , Đậu Uyên từ cửa hông tiến vào , đánh giá Trưởng Công chúa trên dưới một phen , nhíu mày nói : " Sao lại là ngươi ? Đại soái rốt cuộc chạy đi đâu ? "

Vốn ' Trưởng Công chúa ' ngồi ở đại sảnh nằm bò lên bàn than thở : " Ta làm sao biết ? Với công phu của Trưởng Công chúa , nàng muốn chạy , ta ngăn được sao ? "

Đậu Uyên giậm chân nói : " Ngươi là thị nữ bên người đại soái , ngay cả đại soái đi đâu cũng không biết ? Lần này phải đọc thánh chỉ cho nước chư hầu , cũng không thể để ngươi giả mạo đi ? "

" Ta nghĩ Trưởng Công chúa ra ngoài tránh né Ngọc Lâu chủ , đêm qua mới phát hiện thư Trưởng Công chúa để lại trong thư phòng ! "

Đậu Uyên hỏi : " Đại soái nói gì ? "

" Trưởng Công chúa chỉ nói phải đi tìm quà sinh nhật của Hoàng hậu Duyệt Dung lưu lại ! "

Đậu Uyên nói : " Muốn tìm này nọ cũng không thể gấp gáp trong một lúc , đại soái ngay tại lúc tuyên đọc thánh chỉ rời đi , tất nhiên là bởi vì chuyện khác . Ngươi thành thật nói , mấy ngày nay đại soái có nhận được tin tức gì khác không ? "

Thị nữ nói : " Có thì cũng có , có tin nói sau khi Phò mã Tô Kì mất tích , Minh Huy Công chúa một phen hỏa thiêu vương đình Hung Nô . Sau đó Tả tướng quân dẫn theo Thanh Lang kỵ phối hợp tác chiến , còn có Đông Đột Quyết kiềm giữ , Minh Huy Công chúa đã cùng Mộ Dung tướng quân bình an về Tây đại doanh , rồi sau đó liền muốn trở lại kinh thành ... Điện hạ có phải lo lắng Minh Huy Công chúa , cho nên trở lại kinh thành ? "

Đậu Uyên trầm ngâm thong thả bước qua bước lại , nói : " Này không giống tác phong làm việc của đại soái , Minh Huy Công chúa nếu bị thương , đại soái đã sớm nổi bão . Trên thực tế Minh Huy Công chúa một cọng tóc cũng không hư tổn , đại soái thay nàng khoe khoang thành tích . Ngày hôm trước đại soái liền phân phó cho đại doanh truyền tin , tuyên dương chuyện Minh Huy Công chúa cùng Phò mã ngàn dặm bôn tập khắp thiên hạ , giúp Tiểu Công chúa cùng Phò mã tạo thanh thế , đồng thời cũng giúp Minh Huy Công chúa tạo công trạng , tránh mối nguy Mộ Dung tướng quân công cao chấn chủ . Lúc này , Minh Huy Công chúa danh tiếng nổi bật , đại soái không có khả năng trở lại kinh thành giúp Minh Huy công chúa dựng thanh thế , như vậy đối với Giang Vương điện hạ đoạt trữ sẽ gặp trở ngại . Ngươi suy nghĩ xem , còn có tin tức gì nữa không ? "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ