Chương 88 : Vây thành [ Tam ] .

16.3K 918 61
                                    

Chương 88 : Vây thành [ Tam ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 88 : Vây thành [ Tam ] .

Nếu không phải do trước đó Trần Tam Quý chết , khiến huynh đệ Trần gia giống như nổi điên công kích Nguyên Thương , thì chỉ cần hai vị phó thống lĩnh huynh đệ Trần gia này hạ lệnh , mưa tên liền bay vào trong sân viện này . Hiện tại , ngược lại bởi vì hai vị này điên cuồng công kích Nguyên Thương , khiến cho nhóm cung thủ không dám mạnh mẽ tấn công .

Cung thủ xung quanh ngắm vào khe hở giữa bốn người mà bắn tên , mưa tên đầy trời , bốn người đem đối thủ làm tấm chắn , một bên tránh né một bên giết địch , thẳng đến lúc Nguyên Thương giết luôn huynh đệ Trần Mãn Thuyền , Trần Khởi Phong , thủ lĩnh chỉ huy cung tiễn tức giận hét lớn : " Hôm nay ta sẽ cho các ngươi lưu tại chỗ này , không lưu một người sống ! "

Ngọc Khanh Hồng hét lên : " Hẳn nên bắt lấy Hoàng Hà tam đạo làm con tin mới đúng ! "

Vốn Cố Ngọc Mẫn phải nói câu này nhưng ngược lại không nói gì , tiến lên từng bước , cầm lấy bàn tay Nguyên Thương , mỉm cười , thần sắc bình thản , nói : " Thập Tam , thật may chúng ta cùng một chỗ . "

Những lời này có ý gì ?

Chúng ta cùng một chỗ , cho nên ngươi có thể bảo hộ ta ? Hay là chúng ta cùng một chỗ , cho nên , có thể đồng sinh cộng tử ?

Nguyên Thương không rõ ràng lắm .

Chỉ là , nàng cảm thấy bây giờ thật vui vẻ , bị địch nhân bao vây , nhưng người quan trọng nhất , người thương yêu nhất ở bên cạnh .

Sống , nàng có thể bảo hộ nàng ấy chu toàn .

Chết , cũng có thể nắm tay nhau cùng xuống hoàng tuyền , trên đời này không có gì so với chuyện này tốt đẹp hơn , nàng chỉ cảm thấy kiếp này có chết cũng không tiếc nuối .

Chết cũng không tiếc .

Trừ bỏ thành viên của | Hắc Sắc Chỉ Vân | không ai có thể so với Nguyên Thương hiểu được ý nghĩa của bốn chữ này hơn . Người ngoài khó có thể hiểu , sát thủ lãnh huyết - người vì muốn sống mà trên lưng gánh chịu bao thống khổ để trở nên cường đại , đem sinh mệnh cùng tự do coi trọng vô cùng , tâm tình lại có giác ngộ như vậy .

Nhưng ... Nguyên Thương cũng không cam lòng chết .

Nguyên Thương ngược lại nắm lấy tay Cố Nguyệt Mẫn .

" Không sai biệt lắm , chúng ta đi ra ngoài đi ! "

Không sai biệt lắm ?

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now