Chương 38 : Thiên lý nhân duyên nhất tuyến khiên.

30.9K 1.5K 390
                                    

Chương 38 : Thiên lý nhân duyên nhất tuyến khiên *

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Chương 38 : Thiên lý nhân duyên nhất tuyến khiên *.

( * ) Thiên lý nhân duyên nhất tuyến khiên : Ngàn dặm nhân duyên, chung một đường.

Ý nói : Hôn nhân do ông trời sắp đặt . Thường dùng để chúc trong ngày cưới.

-----------------

"Chậc chậc, vẫn là cô cô mặt mũi lớn !" Cố Duệ bắt chéo hai chân ngồi trong phòng Cố Nguyệt Mẫn , bưng một tách trà có nắp , mặt đầy tươi cười.

Cố Nguyệt Mẫn ngồi đối diện hắn, đoan trang mà không mất linh khí, một thân sa y dài màu trắng, nhàn nhã lạnh nhạt, cầm bút ở trên bàn hết sức chuyên chú miêu tả thuyền lá lay động. Trong tranh có núi xanh hai bên bờ, nước sông xanh như bầu trời, trên mặt sông có một con thuyền buồm, xinh đẹp tú lệ.

"Tiểu muội, lúc này ngươi còn họa thuyền cái gì a ! Phò mã của ngươ giờ chắc đã ra hoàng thành !" Cố Duệ vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa.

Cố Nguyệt Mẫn ngòi bút run lên một chút,  cánh buồm nhất thời bị nhiễm một chút mực đen.

"Phò mã đi theo Thần Cơ Tử tiền bối học y, có liên quan gì đến ta đâu ?"

"Hừ, ngươi từ nhỏ cứ như vậy, một chút cũng không đáng yêu ! Ngươi xem muội muội lão Nhị -  Trường Nhạc Công chúa, ai nha, bộ dạng lớn lên tròn tròn, rất đáng yêu a !"

"Tiểu Trường Nhạc ? Thập Nhất ca, lúc ngươi chín tuổi, cũng đáng yêu như vậy." Cố Nguyệt Mẫn mỉm cười, đầu bút thấm chút mực trên nghiên, tiếp tục ở trên mặt sông phác thảo, ngón tay trắng noãn ở trên bức hoạ đối lập với màu đen mực nước, càng thêm nõn nà, nhẵn bóng.

Vị thị nữ xinh đẹp Trúc Ngữ hầu hạ một bên, mài mực gấp sách, mùi mực thơm trên tranh lan tỏa khắp phòng.

Vị Hoàng tử vô lại Cố Duệ này cầm tách trà đặt mạnh lên bàn, nói : "Tiểu muội, ngươi cũng đừng đối với hắn thẳng thừng như vậy ! Ai, theo ta thấy, Phò mã Tô Kì này, những phương diện khác tuy rằng không xuất sắc, nhưng trù nghệ thật sự không thể chê ! Nghe nói Phò mã nhà ngươi làm dược thiện không tệ, Trúc Ngữ vừa mới bưng xuống cái kia, là của Phò mã phủ mang đến đi, món đó tên là canh gà bông tuyết gì đấy ? Ai ai, đừng keo kiệt mà, cho Thập Nhất ca nếm thử đi ?"

"Ngươi xác định muốn ăn ?" Cố Nguyệt Mẫn tựa tiếu phi tiếu [ cười như không cười ] nhìn hắn, "Thì ra thân thể ca ca cũng có bệnh này ? Nếu thật như vậy, nồi canh kia toàn bộ cho ngươi !"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin