Chương 67 : Xoay chuyển càn khôn .

15.2K 912 73
                                    

Chương 67 : Xoay chuyển càn khôn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 67 : Xoay chuyển càn khôn .

Ở vị trí của Cố Nguyệt Mẫn và Nguyên Thương , đúng vào giữa hai cánh quân , nhóm người bọn họ chỉ có bảy người , thân thủ mạnh mẽ , lặng lẽ tới gần Hách Liên Đa Đạc , để tránh bị kẻ địch phát giác , không có tiến đến quá gần , khoảng cách chừng hơn mười trượng * .

* 1 trượng ~ 3,33 m .

10 trượng ~ 33,3 m .

Lúc này , một nam tử trung niên từ trong doanh trướng đi ra , mặc kim giáp , chòm râu uốn xoăn.

Cố Nguyệt Mẫn thấy kim đao của hắn nạm đầy bảo thạch , còn có lều trại hoa lệ , lắc đầu nói : " Người Hung Nô cũng thật sa đọa . "

Người Hung Nô quả thật là sa đọa .

Bọn họ vẫn như xưa sống lưng kiêu ngạo , nhưng tự tin dần biến thành tự phụ ; Bọn họ vẫn như xưa trong mình chảy dòng máu chính trực của người thảo nguyên , nhưng từ dũng mãnh lại biến thành lỗ mãng ; Bọn họ vẫn như xưa có dã tâm , nhưng từ dám nghĩ dám làm lại biến thành lòng tham không đáy .

Người Hung Nô cường đại nhất là nhờ vào nghị lực chiến đấu mạnh mẽ . Khi đã học được cách hưởng lạc , bọn họ cũng cách ngày diệt vong không xa . Đại Kim quốc * đời trước cũng vậy , một thời vô cùng cường đại , cuối cùng cũng vì quý tộc xa xỉ phung phí , sa đọa rồi dẫn đến diệt quốc . Hiện tại Hách Liên Đa Đạc , đệ nhất cao thủ bộ lạc Bạch Dương của Hung Nô , trên đường mang binh tác chiến , vẫn có thể rãnh rỗi dựng trướng bồng nghỉ ngơi , có thể thấy được điệu bộ , tâm tính của hắn .

( * ) Nhà Kim : Do người Nữ Chân sáng lập. Vị vua khai quốc là Kim Thái Tổ [ Hoàn Nhan A Cốt Đả ].

Hách Liên Đa Đạc tuy rằng là cao thủ , mỗi một kỵ binh cũng có thể xem như tinh binh , nhưng bọn họ đã muốn mất đi khí khái làm người ta sợ hãi .

Hách Liên Đa Đạc xa hoa hưởng lạc , nhưng dù sao cũng là đại tướng thân tín của Tả Hiền vương , chức vị cao , lại là cao thủ đệ nhất của bộ lạc Bạch Dương , khí độ bất phàm , đứng ở gò núi liền có một cỗ khí thế bất động như núi . Chỉ thấy hắn xoay người lên ngựa , loan đao trong tay rút ra khỏi vỏ , vẻ mặt kiêu ngạo , dùng tiếng Hung Nô lớn giọng nói gì đó .

Hách Liên Đa Đạc thanh âm không lớn , nhưng nội lực tràn đầy , truyền đạt nghe được rõ ràng . Cử chỉ này là thị uy , khiến cho tướng lãnh Nữ Chân phía đối diện biến sắc .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now