Chương 79 : Đêm nhập hoàng cung [ Trung ] .

15.3K 945 89
                                    

Chương 79 : Đêm nhập hoàng cung [ Trung ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 79 : Đêm nhập hoàng cung [ Trung ] .

Hai người không phải kẻ tầm thường , xuyên qua những đoạn cong quẹo có thể làm người ta chóng mặt , đến chỗ để bảo tàng . Nơi này canh gác lơi lỏng , chỉ có mười mấy hộ vệ tầm thường .

Cố Thường Y ra ám hiệu với Nguyên Thương , Nguyên Thương gật đầu . Nhìn Cố Thường Y lặng yên đi đến một cái góc bí ẩn , bỗng nhiên xuất thủ . Trong bóng tối bỗng phát ra một tiếng rên , sau đó là thanh âm khàn khàn như cố hết sức , nói : " Là ngươi ... " Sau đó liền im lặng .

Chỉ bằng một tiếng rên này cũng đủ làm Nguyên Thương cảm thấy áp lực , có thể thấy người này nội lực cao hơn người thường thế nào . Mà Cố Thường Y một chiêu liền thắng , không đánh chết mà làm cho ngất xỉu , có thể thấy được võ công của nàng cao .

Cố Thường Y xuất thủ cùng lúc đó Nguyên Thương cũng xuất thủ , bay vút lên cao , phóng ra mê dược cùng ám khí , một tên hộ vệ phản ứng trước nhưng cũng ngã xuống .

Cố Thường Y nói một tiếng " Đi " , Nguyên Thương lập tức xuất thủ mở hơn mười cái khóa lớn rườm rà của bảo khố . Bạo lực phá hư dễ dàng phát ra tiếng vang kinh động hộ vệ , có Nguyên Thương chuyên nghiệp mở khóa , kho bảo hiểm của ngân hàng cũng không là vấn đề , huống chi khóa kém cỏi ở cổ đại ?

Trong bảo khố chồng chất rất nhiều vàng bạc châu báu , có nhiều thứ ngay cả hoàng cung Đại Yến cũng không có , là Lữ Chấn Hải ở hải ngoại đoạt lấy hoặc là giao dịch có được . Cố Thường Y tiêu hết tiền của Nguyên Thương , không đi hiệu buôn của bản thân lấy tiền , lại thuận tay đem một chút vàng bạc châu báu bỏ vào trong ngực .

Giao Long Giác là bảo bối của Lữ Chấn Hải , giấu vô cùng bí mật . Nhưng ở trước mặt người chuyên nghiệp như Nguyên Thương cái gì che giấu cũng không phải bí mật , Nguyên Thương nhìn quét một vòng , trong vòng một phút liền tìm ra vài nơi bí ẩn để giấu bảo bối , cuối cùng trong sự kinh ngạc của Cố Thường Y , vô cùng dễ dàng mở cửa mật đạo .

" Người võ lâm thói quen cũng tương tự , Thần Cơ Tử cũng bố trí mật đạo ở chỗ này . " Nguyên Thương thế nhưng cũng biết nói lời chê cười .

Phía dưới mật thất diện tích không lớn , đồ đạc cũng rất ít , chỉ là bố trí hơn mười cơ quan , đều bị Nguyên Thương phá hư từng cái . Cố Thường Y lật xem từng món , nhưng không thấy Giao Long Giác ở trong đó .

" Quái lạ , chẳng lẽ còn mật thất khác ? " Cố Thường Y nhìn về phía Nguyên Thương , Nguyên Thương lắc đầu khẳng định .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now