Chương 98 : Ẩn ý của Túc Sa Duyệt Dung.

16.5K 974 506
                                    

Chương 98 : Ẩn ý của Túc Sa Duyệt Dung

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 98 : Ẩn ý của Túc Sa Duyệt Dung.

Ban đêm trên thuyền, gió thổi mang theo hơi ẩm ướt của biển hòa lẫn với mùi máu tanh.

Cố Nguyệt Mẫn xiêm váy nửa che vùi trong lòng Nguyên Thương, hai vai lộ ra xuân sắc khiến trong phòng có chút khô nóng. Nhưng Cố Nguyệt Mẫn nhắm mắt ngủ rất trầm, Nguyên Thương đành phải dằn lòng muốn hôn nàng thắm thiết lại, chỉ có thể nhẹ nhàng chạm vào môi nàng, đem nàng chặt chẽ ôm trong lòng, muốn đem cả trái tim của nàng đều hòa tan cùng mình.

Một canh giờ trước, Nguyên Thương rốt cuộc hiểu được tất cả.

Dùng lời bộc bạch để kể thì chỉ hai ba câu, nhưng mà, từ góc nhìn của Cố Nguyệt Mẫn, quả thật đau đến tận xương tủy.

Cố Nguyệt Mẫn lúc sáu tuổi, đã được cô cô Cố Thường Y đả thông hai mạch nhâm đốc, dưới sự giám sát không hề buông lỏng một khắc nào, học võ cường thân, còn cẩn thận giám sát ca ca Cố Duệ, nói cho hắn biết muội muội trời sinh có bệnh, tánh mạng gian nan. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Duệ hiện lên thần sắc kiên nghị, dùng bàn tay nho nhỏ của hắn cầm lấy kiếm mà hắn không yêu thích. Bởi vì hắn nói : "Ta muốn bảo hộ mẫu thân và muội muội."

Cố Duệ cùng Cố Nguyệt Mẫn là song thai, đều là đứa nhỏ thông minh, khi còn bé đều giống như tiểu thiếu gia, hậu duệ đại quý tộc, chịu gian khổ không giống những đứa bé khác. Thẳng đến khi dần lớn lên, học theo tính tình Cố Thường Y dùng cà lơ phất phơ, cợt nhả để bảo hộ chính mình.

Đều là con của Túc Sa Duyệt Dung, bởi vì di truyền bệnh của nàng, là con gái, cho nên được Cố Thường Y ôm vào trong ngực; Mà Cố Duệ, phải liều chết liều sống học tập văn thao vũ lược, qua lại giữa giang hồ cùng triều đình, các thứ như sách luận binh pháp đều không ít, cùng Thái tử huynh trưởng giống nhau, làm một ca ca che gió chắn mưa.

Song bào thai trời sinh có linh tê [ hiểu ý nhau ], ca ca như vậy, kiêu ngạo của hắn, lòng thương tiếc của hắn, đều chân chân thật thật truyền đạt cho Cố Nguyệt Mẫn, muội muội duy nhất trong lòng hắn.

Đối với huynh muội Cố Nguyệt Mẫn, mẫu thân Túc Sa Duyệt Dung giống như núi Thái Sơn đè áp, như thần tiên hỉ nộ không lộ sắc, hết thảy những cảm xúc dao động có thể nhìn ra được ở mẫu thân đều đến từ cô cô, mặt đầy tươi cười ôm mình mỗi ngày.

Cố Nguyệt Mẫn từ bé đến lớn số lần gặp gỡ phụ hoàng ít đến đáng thương. Trong cảm nhận của nàng, Túc Sa Duyệt Dung cùng Cố Thường Y mới là song thân [ cha mẹ ] của nàng và ca ca.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now