Chương 64 : Tiềm hành [ Thượng ] .

17.9K 1K 105
                                    

Chương 64 : Tiềm hành [ Thượng ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 64 : Tiềm hành [ Thượng ] .

Tiềm hành : Đi trong bí mật .

  -----------------  

Tuệ cực tất thương , tình thâm bất thọ * .

-----------------

( * ) Dịch nghĩa :

Người thông minh làm chuyện gì cũng thường lo nghĩ , suy xét mọi bề , vì suy nghĩ , lo nghĩ nhiều nên thường hại tới mình . Tình thâm chỉ tình cảm sâu nặng , khi bạn dành tình cảm sâu nặng cho một người thông thường đều bị tình cảm đó chi phối , đặc biệt là trong trường hợp có chuyện đau buồn , ưu thương sẽ làm bản thân bị tổn thương , nên sẽ không sống thọ được .

Nghĩa của cả câu : Là người quá thông minh tất sẽ tự hại tới mình , người có tình cảm sâu nặng thì không sống thọ được .

-----------------

Người thông minh , cũng dễ yêu sớm . Không biết Túc Sa Duyệt Dung có phải vì vậy mà sớm qua đời hay không . Nàng cũng không sống tới thời gian mà Quán chủ Thiên Vân Quan dự tính , đi trước hai năm . Có lẽ , trong mấy năm còn sống nàng đã bỏ ra quá nhiều vào tình cảm .

Nhưng , Cố Nguyệt Mẫn cũng không có thông tuệ như Túc Sa Duyệt Dung , cũng không đủ quyết tuyệt để cắt đứt tình sâu , trọng yếu hơn , từ nhỏ nàng đã là Công chúa tôn quý , được cô cô cường thế là Cố Thường Y che chở , trên đời này người có thể ép buộc nàng rất ít ; may mắn hơn nữa , nàng còn gặp được Nguyên Thương , là người tuyệt đối sẽ không vì bất kì cản trở bên ngoài nào mà thay đổi tình cảm , thế giới quan và tình cảm của sát thủ đều đơn giản đến đáng sợ .

Tất cả mọi người bao gồm thị vệ hay Công chúa đại nhân đều đang chìm đắm trong suy tính ' Thiên lý bôn tập ' [ Ngàn dặm tập kích ] tâm tình kích động , bình tĩnh nhất cũng chỉ có Nguyên Thương đại nhân . Nguyên Thương thường xuyên trải qua hoàn cảnh kinh tâm động phách [ chấn động lòng người ] , trên thế giới này không có chuyện gì có thể khiến nàng động dung , ngoại trừ an nguy của Cố Nguyệt Mẫn .

Nguyên Thương quay lại lều trại thám báo , mấy người Hung Nô được giam giữ riêng biệt , người nào cũng máu chảy đầm đìa , Nguyên Thương hướng về phía một tên thám báo , nói : " Đem từng tên vào doanh trại , ta muốn đích thân thẩm vấn . "

Nguyên Thường là nữ quân thần trong lòng mọi người , muốn thẩm vấn phạm nhân đương nhiên không thành vấn đề , lập tức mang đến doanh trại cho nàng . Không bao lâu , từ trong doanh trại truyền ra tiếng gào thét thê lương gần như là kêu khóc : " Ta hàng ! Ta hàng ! Ta đầu hàng ------ " .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now