Chương 84 : Khói lượn lờ .

22.6K 1.2K 211
                                    

Chương 84 : Khói lượn lờ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 84 : Khói lượn lờ .

Công chúa Điện hạ không cần cãi nhau , không cần chất vấn chỉ trích , chỉ cần một nụ cười mê người , cộng thêm một câu thì thầm thân thiết , sau đó sẽ chờ người nào đó ngoan ngoãn giải thích nhận sai .

Mười vị mỹ nữ đều là người lão luyện chốn trăng hoa , thấy vị ' Tô công tử ' vốn lạnh lùng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vị ' người mới ' kia không chớp mắt , thậm chí còn cầm lòng không được đi tới , dựa theo kinh nghiệm , biết tiếp theo là chuyện trẻ nhỏ không nên nhìn , mọi người tuy rằng trong lòng khó chịu với ' người mới ' đoạt đi nổi bật của mình , nhưng vẫn hành động chuyên nghiệp như ngày thường rời đi .

Chẳng biết khi nào , vị nhạc công kia cũng đi rồi , toàn bộ sân liền chỉ còn lại hai người , Nguyên Thương cùng Công chúa Điện hạ .

Nguyên Thương chưa bao giờ quan tâm người khác hiểu lầm , cho nên chưa từng giải thích bao giờ , cảnh tượng như thế này vẫn là lần đầu gặp phải . Nếu Cố Thường Y ở trong này , nhất định sẽ mắng nàng ngu ngốc . Nếu là Cố Thường Y , khẳng định đã sớm chơi xấu - một khóc hai nháo ba thắt cổ , một phen nước mũi một phen nước mắt giải thích trong mắt mình chỉ có người trong lòng , hát vang bài ' Trong mắt ta chỉ có ngươi ' .

Nhưng Nguyên Thương dù sao cũng không phải Cố Thường Y , cho nên nàng chỉ biết nghiêm túc chuyên chú nhìn Cố Nguyệt Mẫn giải thích .

Cố Nguyệt Mẫn cảm thấy tay nàng nắm lấy tay mình , thật dùng sức , nắm thật chặt . Vốn thân hình gầy yếu Nguyên Thương thoạt nhìn càng đơn bạc .

Cố Nguyệt Mẫn bỗng nhiên thoáng cái liền mềm lòng .

Nàng đối với mình rõ ràng chân thành như thế không chứa một chút tạp chất , biết rõ nàng tuyệt đối sẽ không di tình biệt luyến [ thay đổi tình cảm ] , sao còn ở lúc cửu biệt trùng phùng [ lâu ngày gặp lại ] đi trách móc nặng nề nàng ?

" Nàng thật không phải người thương của ta ! " Nguyên Thương cầm tay Cố Nguyệt Mẫn giải thích , biểu tình còn thật sự vô cùng vô tội , " Ta chỉ thích ngươi ! "

Cố Nguyệt Mẫn bởi vì câu này mà lòng ấm không thôi . Trong kinh thành có bao nhiêu thiếu niên tuấn kiệt , vương tôn công tử đối với nàng lời ngon tiếng ngọt , viết vô số thi từ văn chương cũng không cùng Nguyên Thương một câu giải thích ngây ngốc này động lòng người hơn .

" Ta biết rồi . " Cố Nguyệt Mẫn nhẹ nhàng tựa vào lòng nàng , mới phát hiện Nguyên Thương so với nàng đã cao hơn . " Cho ta xem thương thế của ngươi . "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now