Chương 10 : Lần đầu chạy trốn thành công .

29.4K 1.8K 189
                                    

Chương 10 : Lần đầu chạy trốn thành công

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 10 : Lần đầu chạy trốn thành công.

Nàng làm bộ như bị kinh hách lại cố tỏ vẻ trấn định quay đầu lại, nói với Minh Huy Công chúa ở phía sau : "Ta không sao ! Thích khách này thật lớn mật, có phải quấy nhiễu Công chúa hay không?"

Trong lòng thì lại nói : Chết tiệt đồ thích khách không chuyên nghiệp, mục tiêu sao lại là nàng đây ? Nếu không có bị thích khách quấn lấy, nàng đã sớm tự do rồi ! Hiện tại tốt lắm, muốn dưới mí mắt võ lâm cao thủ như Công chúa rời khỏi càng thêm khó khăn.

Minh Huy Công chúa nói : "Bản cung vừa rồi ở khoang thuyền cũng gặp phải một tên , may mắn có Tô hộ vệ tới cứu ."

Nguyên Thương khẽ cười : "Công chúa không có việc gì là tốt rồi !"

Lúc này, Nguyên Thương thoáng nhìn tên phi đao thích khách kia đột phá vòng vây hộ vệ, nhìn thấy nàng, đã muốn hướng bên này vọt tới. Nàng trong lòng vui vẻ, làm bộ như quá sợ hãi nói : "Công chúa cẩn thận !"

Nhất thời bổ nhào về phía Công chúa cùng thích khách. Nhưng nàng dùng sức quá mạnh, vọt tới lan can mép thuyền, một thanh phi đao sượt qua gáy nàng, nàng thân mình khẽ lật, liền trong vô số tiếng kinh hô khốn đốn hướng đến gần Vi hồ.

Ở trong không trung, Nguyên Thương vẫn như cũ không quên tránh né phi đao truy kích không chịu buông tha kia. Nhưng vào lúc này, từ phía đuôi thuyền một đạo hàn quang nhỏ bé bắn về phía ngực của nàng.

Nguyên Thương vội vàng cong thân mình, mũi tên trật mục tiêu, không bắn trúng ngực nàng, mà đính ở trên đầu vai nàng. 

— Khốn kiếp ! Tên thích khách thứ hai là từ đâu nhảy ra? Lúc nào xuất thủ, nàng không cảm nhận được sát khí ?

Chợt nghĩ đến, chẳng lẽ là tên thích khách trong khoang thuyền quấn lấy Tô Ấm ?

Bùm –

Nguyên Thương nghiêng mình rơi vào trong nước. Lúc rơi vào trong nước, trong thoáng chốc bọt nước văng lên, từ trong ống tay áo Nguyên Thương phóng về phương hướng mũi tên, trong nháy mắt kéo cổ tay áo đồng thời bắn ra ba cây ngân châm. Từ mép thuyền vang lên tiếng động một người rơi xuống nước. Bộ dáng hoàn toàn không rõ ràng lắm, chỉ có thể theo trang phục cung nữ biết được đó là một nữ tử.

Tô Ấm đi theo cung nữ này từ phía khoang thuyền xông ra vốn muốn nhảy xuống nước, lại bị phi đao thích khách cuốn lấy.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now