Chương 73 : Uy vọng của Trưởng Công chúa .

16.1K 1K 158
                                    

Chương 73 : Uy vọng của Trưởng Công chúa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 73 : Uy vọng của Trưởng Công chúa .

Mỹ phụ * nhìn xung quanh một vòng , không phát hiện được cái gì , bỗng nhiên chỉ vào Nguyên Thương đang dùng bữa , nói : " Hồng nhi , đi lục soát dưới gầm bàn ! "

( * ) Mĩ phụ: Người đẹp có tuổi.

" Vâng ! " Cô gái tiến lên vài bước , vén khăn trải bàn lên , dưới bàn trống không .

Điều này cũng khiến Nguyên Thương kinh hãi . Nàng rõ ràng thấy người nọ trốn dưới bàn , sao bỗng nhiên lại không thấy ? Hay cũng giống như Ninja Nhật Bản có thuật ẩn thân ?

Nguyên Thương trong lòng khiếp sợ , mặt ngoài làm bộ như vì xuất hiện hai người lạ mà kinh ngạc , nói : " Các ngươi muốn làm gì ? " Nguyên Thương rất ít khi nói dối , ngẫu nhiên nói dối diễn trò , biểu tình thần thái rất chân thật .

Ngọc Khanh Hồng không để ý tới nàng , ở trong phòng tỉ mỉ nhìn một vòng , không phát hiện tung tích của ai khác , quét mắt liếc Nguyên Thương một cái , đi về phía mỹ phụ nhân lắc đầu .

" Hừ , lần nào cũng chỉ biết chạy ! Hồng nhi , chúng ta tiếp tục tìm ! " Mỹ phụ oán hận cắn chặt răng , tay vừa động , roi dài hai trượng như linh xà quấn quanh hông nàng .

" Vâng ! "

Ra khỏi phòng , Ngọc Khanh Hồng quay đầu nhìn Nguyên Thương liếc mắt một cái , lộ ra một chút nghi hoặc . Mỹ phụ nhân hỏi : " Sao thế ? " Ngọc Khanh Hồng nói : " Ta cảm thấy người này nhìn có chút quen mắt , nhưng có lẽ ta không quen hắn . " Mỹ phụ nhân quét mắt liếc Nguyên Thương một cái , dẫn Ngọc Khanh Hồng đi . Nguyên Thương mặc là nam trang , bộ dáng giống kiếp trước , chỉ là thân hình không có thay đổi , khiến Ngọc Khanh Hồng cảm thấy có chút quen mắt .

Sau khi hai người rời đi , Nguyên Thương lại đi đóng cửa , ngẩng đầu nhìn trên trần , không có người . Trừ bỏ cái bàn những nơi khác vừa nhìn liền thấy ngay , cái gì cũng không có . Đột nhiên ngồi xổm xuống quét một cước dưới đáy bàn .

Chỉ đá trúng không khí .

Kỳ quái ...

" Ngươi ở đâu ? "

" Ở đây a ! " Theo âm thanh mở cửa sổ , một bóng dáng quen thuộc từ ngoài cửa bò lên , ở trên bệ cửa , xoay người nhảy vào .

Nhìn thấy nàng tùy ý búi tóc , tóc hơi hỗn độn , búi bằng trâm ngọc xanh biếc , một thân sa y thuần trắng , thanh bạch , thân không vật dư thừa . Người này trong tình huống Nguyên Thương không hề phát giác chạy ra ngoài cửa sổ , còn đóng cửa sổ lại , rốt cuộc công phu cao thâm như thế nào mới làm được ?

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now