Chương 107 : Phương tung [ Hạ ].

15.8K 969 142
                                    

Chương 107 : Phương tung [ Hạ ]

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Chương 107 : Phương tung [ Hạ ].

Cố Duệ bĩu môi, nói : "Di thể mẫu thân không phải hoả táng sao..."

"Ta không có hỏi ngươi !" Cố Thường Y trừng mắt liếc hắn, khí thế nữ nhân đệ nhất hoàng gia khiến bọn tiểu bối ngậm miệng không dám lên tiếng. "Mẫn nhi, ngươi nói, mẫu thân ngươi rốt cuộc ở đâu ? Tro cốt trong hủ là cái gì ?"

Cố Nguyệt Mẫn cúi đầu, thở dài : "Cô cô đã biết ? Chắc là Ngọc Lâu chủ trước đó đã giải ' phong ấn '. Ta đã sớm nói, mẫu thân làm điều thừa ! Cô cô, người theo chúng ta đến đây đi !"

Sáu người dùng khinh công bay lên đỉnh núi.

Nguyên Thương lần đầu tiên đến, vốn tưởng rằng bên trong vách núi đen là hang động kham khổ, ai ngờ đi vào mới phát giác có một cái động khác, lại là một hồ nước nhỏ.

Nơi này giống như một thế ngoại đào viên bị phong bế, nước hồ ấm áp, bên hồ trồng đủ loại trúc, trong rừng còn có bảy tám gian nhà trúc, bàn bằng băng đá, là một chỗ tuyệt diệu để ẩn cư. Khó trách Không Văn lão hòa thượng ở chỗ này một lần là nửa năm.

Sâu trong rừng trúc, mơ hồ thấy được vài bóng người, còn truyền đến âm thanh nói chuyện.

"Ngươi xem câu này, ' Cấm mạch ', rõ ràng yêu cầu cấm dùng kinh mạch ! Lấy thuật điểm huyệt phong bế kinh mạch, như vậy tiến triển chậm, nhưng vừa tiến liền nhanh hơn một bước" . Một đạo sĩ trung niên tay chỉ vào cuốn sách rung đùi đắc ý, ngôn ngữ không nhanh không chậm, nghe thấy liền khiến người ta cảm thấy vô cùng thoải mái.

"Thúi lắm !" Một thanh âm thô cuồng [ lỗ mãng , thô kệch ] vang lên, là một nam tử râu quai nón mặc cẩm bào nói chuyện, "Cái gọi là ' Cấm mạch ', rõ ràng phải thanh không [ làm sạch ] nội lực kinh mạch, để đạt tới ' cấm dùng ' nội lực, đây là mục đích tu luyện ! Lão tạp mao như ngươi, sao không biết đạo lý ' phá rồi lại xây ' ?"

"Vô Lượng Thiên Tôn ! Thành Thiên Xa, ngươi tên là ' Xa * ', nhưng sao không có chút gì khí độ ' tiêu dao ' mà như người trần tục. Đạo sĩ bị gọi là lão tạp mao không chút tức giận, vẫn nhìn cuốn sách nói, "Hoàng Tuyền Cốc của ngươi tu luyện biện pháp dã man sao có thể so sánh với chân lý đại đạo - 《 võ đạo chân kinh 》?"

( * ) Xa : hán việt cũng đọc là Dao .

Đệ tử Hoàng Tuyền Cốc mỗi khi tăng tiến thêm một tầng nội lực, sẽ phải đánh gãy xương cốt tay chân, nhưng lại luyện được một thân mình đồng da sắt.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu