Chương 19 : Ai bắt giữ ai ?!

28.1K 1.6K 102
                                    

Chương 19 : Ai bắt giữ ai ?!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 19 : Ai bắt giữ ai ?!

Nguyên Thương vừa mới vì nàng giải trừ uy hiếp của ám khí, nàng lại thi triển sát chiêu. Nàng có nội lực, trên người cũng không bị thương, nguyên nhân duy nhất làm cho nàng khó có thể thi triển công phu chính là do ám khí lúc nào cũng tra tấn nàng kia thôi. Hiện tại hành động được khôi phục, nàng nào có đạo lý tiếp tục nhẫn nhịn?

Nguyên Thương như sớm có chuẩn bị, dựa vào thính giác phân biệt được vị trí là kỹ năng cơ bản của sát thủ, cũng không quay đầu lại, hướng về bên trái bước sang.

Ngọc Khanh Hồng lập tức giơ chân tiếp tục công kích, nhưng vừa hành động, liền thấy thân thể một trận mềm nhũn, té ngã trên đất. Trên mặt lộ ra thần sắc hoảng sợ : "Sao, tại sao có thể như vậy? Ngươi đã động tay chân gì?"

Nguyên Thương mỉm cười, mang theo chút mùi vị vui sướng khi người gặp họa, nói : "Đã quên vừa rồi ngươi ăn độc dược đi ? Gọi là 'Bế khí đan', tác dụng phong bế nội lực."

Nguyên Thương làm sao có khả năng làm ra đan dược phong bế nội lực? Trong khoảng thời gian ngắn, ngay cả nội lực thế nào nàng cũng không rõ  Nguyên Thương làm sao nghiên cứu được dược vật phong bế nội lực. Viên thuốc kia chỉ là một loại thuốc tê làm cho người ta toàn thân vô lực.

Ngọc Khanh Hồng vẻ mặt phẫn nộ : "Viên thuốc kia không phải giải dược?"

Nguyên Thương biểu tình tàn khốc, nói : "Ta có nói qua là giải dược sao? Ta chỉ nói 'Uống thuốc', ai bảo ngươi cứ thế nuốt vào, ta nghĩ ngươi rất thích ăn độc dược."

"Ngươi..." Ngọc Khanh Hồng phẫn nộ nhìn nàng, từ từ bình tĩnh trở lại, nói, "Tốt ! Tốt ! Khó trách sư tỷ nói ta ngu dốt, thế nhưng hai lần bị ngươi đùa giỡn. Nếu như ngươi rơi vào trong tay ta, ta nhất định cho ngươi muốn sống không thể, muốn chết không xong!"

Nguyên Thương lắc đầu. Cũng không phải ai mười mấy tuổi... đều giống người đó thông minh như vậy.

"Ngươi nói như vậy, có phải hay không là nhắc nhở ta, thừa dịp ngươi còn trong tay ta, hảo hảo tra tấn ngươi một chút? Hoặc là, để tránh tương lai bị ngươi trả thù, ta trước giết ngươi, trừ bỏ hậu hoạn?"

"Ngươi dám!"

"Ta có cái gì không dám?" Nguyên Thương mắt lộ ra hàn quang, "Chúng ta thỏa thuận mua bán, theo như nhu cầu, vì sao ngươi còn muốn hạ sát thủ?"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ