Chương 4 : Công chúa muốn đi du hồ.

41K 1.8K 164
                                    

Chương 4 : Công chúa muốn đi du hồ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 4 : Công chúa muốn đi du hồ.

Sau khi Nguyên Thương bệnh tốt lên, cũng đối với thân thể bản thân quen thuộc cùng hiểu rõ. Dựa theo khối thân thể này, bắt đầu trình tự huấn luyện sát thủ mà mình đã rõ như lòng bàn tay.

Lúc bản thân còn là sát thủ, không lúc nào là không muốn được tự do, khi ở trong đoàn sát thủ đã muốn chấm dứt loại huấn luyện tàn khốc vĩnh viễn không ngừng nghỉ kia. Nhưng rời khỏi tổ chức sát thủ, cũng không có thói quen bản thân trở thành kẻ tay trói gà không chặt, nên nay nàng dùng tiêu chuẩn huấn luyện so với lúc trước bị thúc ép nâng cao hơn để rèn luyện, khiến cho mỗi ngày mệt đến cực hạn mới có thể an tâm yên giấc.

Lúc trước, ở lúc huấn luyện là bị thúc ép, hơn nữa không biết huấn luyện thế nào để không tổn hại thân thể. Hiện tại Nguyên Thương đã từng trải qua hơn một lần huấn luyện, giờ bắt đầu lần nữa, liền biết phải dùng phương pháp nào an toàn, hợp lý nhất, để sau này không khiến thân thể bị tổn thương, hơn nữa so sánh thì hiệu quả tốt hơn nhiều. Nàng biết lợi ích của từng cái huấn luyện, biết rèn luyện bộ phận nào của thân thể, càng biết tư thế chính xác của từng động tác huấn luyện. 

Về phần kỹ xảo giết người, phân biệt những bộ vị yếu ớt của thân thể, căn bản là không cần phải huấn luyện, vốn đã thành thục, chỉ cần quen thuộc thân thể của bản thân là đủ rồi.

Trừ lần đó ra, Tô Ấm còn dạy nàng một phương thức tu luyện nội lực để dưỡng thân. Nội ngoại đều luyện, tiến độ huấn luyện cũng nhanh hơn.

Không quá vài ngày, Nguyên Thương huấn luyện bản thân đã có hiệu quả, Trúc Ngữ, nha hoàn theo Nguyên Thương phỏng đoán cũng là võ lâm cao thủ xuất hiện.

"Phò mã, Công chúa mời ngài chuẩn bị đi du hồ." Nhìn nàng thái độ cao ngạo, nói chuyện không giống như đối với phu quân của chủ tử ngược lại như nói với nô bộc, khiến Nguyên Thương có chút phản cảm. Nhưng ở xã hội phong kiến, Phò mã vốn là nô bộc của công chúa, nha hoàn bên người Công chúa so với Phò mã địa vị cao hơn, này cũng là chuyện thường của Đại Yến quốc.

Tô Ấm đang muốn phản bác, Nguyên Thương lại trước một bước gật đầu : "Thỉnh hồi bẩm Công chúa, Tô Kì nhất định tương bồi. Nhưng không biết lúc nào thì khởi hành?"

"Đầu sáng ngày mồng một tháng năm, Phò mã cứ qua phủ Công chúa nghênh tiếp Công chúa, đi đến Vi hồ ."

Nguyên Thương thản nhiên gật đầu nói :"Được !"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now