Chương 16 : Chạy trốn.

30K 1.7K 142
                                    

Chương 16 : Chạy trốn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 16 : Chạy trốn.

Trần Tam gật đầu nói : "Ta đương nhiên biết, chính là.... Hiện tại cũng không tiện nói cho ngươi. Ngươi cứ trở về, ta đi tìm Thiên Ngọc Lâu người ta nói một chút , tất nhiên sẽ đem Phò mã hoàn hoàn chỉnh chỉnh trả lại cho ngươi." Nói xong dừng một chút, có chút u buồn mở miệng hỏi : " Ngươi cũng biết, Phò mã nhà ngươi..."

Lúc Trần Tam nói đến đây, Nguyên Thương tâm đều nhảy tới cổ họng. Mấy ngày cùng Trần Tam kết giao, đối với Trần Tam cũng có chút hiểu biết. Người nọ là một cái y si, tuy rằng võ nghệ cao cường, nhưng đều là vì học y mà luyện, nội lực thâm hậu, tinh thông cứu người, giết người không phải chuyên môn. Trừ bỏ một đường y học, người này đối với bí mật gì cũng đều có thể như thường nói ra. Cho nên, chuyện nàng là nữ, với hắn cũng không có kiêng kỵ gì.

Với lại, Nguyên Thương cũng không sợ người bên ngoài biết giới tính của nàng. Dù sao nàng đã quyết định không làm người Tô gia, muốn cao bay xa chạy, vì để tiện cho việc trốn đi, nàng còn muốn mặc y phục nữ đây.

Nhưng mà, lúc này, phát hiện Trần Tam có chút vấn đề muốn hỏi liên quan đến nàng, đột nhiên lại cảm thấy khẩn trương.

Nàng không biết vì sao, chỉ là không muốn để Công chúa biết nàng là nữ tử, cũng không muốn để Công chúa phát hiện tất cả mọi chuyện đều là nàng lừa gạt.

Trần Tam do dự mà hỏi : "Thân phận Phò mã nhà ngươi...ngươi..."

Minh Huy Công chúa dù thế nào cũng không có khả năng nghĩ đến Nguyên Thương là nữ tử, kỳ quái nói : "Sư huynh muốn nói cái gì ? Phò mã làm sao ?"

Trần Tam dừng một chút, cuối cùng vẫn là không mở miệng hỏi. Không biết Phò mã giới tính có tiết lộ hay không, nhưng đây là tội khi quân, cho dù Trần Tam đối với thế sự không rõ, chuyện này hắn vẫn biết. Nguyên Thương là y học kỳ tài, hắn sao có thể đành lòng đẩy nàng vào trong nguy hiểm ?

Hắn sửa lời nói : "Không có gì, vài năm không gặp, ngươi lớn như vậy, còn lập gia đình. Đến giờ ta vẫn còn nhớ rõ, lúc trước ở trên núi, ngươi tinh thần hào hứng, mạnh miệng nói, ai cũng không lấy, muốn trở thành người như cô cô Cố Thường Y của ngươi phải bảo hộ quốc gia, làm nữ trung hào kiệt tạo phúc an bang. Không nghĩ tới gặp lại, ngươi đã gả cho Tô Kì như vậy nữ...như vậy một Phò mã giống như nữ tử yếu đuối tầm thường, còn...còn có ngươi trở thành bộ dáng hiền thục như vầy."

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now