Chương 91 : Mạch nước ngầm [ Nhị ].

14.9K 911 89
                                    

Chương 91 : Mạch nước ngầm [ Nhị ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 91 : Mạch nước ngầm [ Nhị ].

Lữ Chấn Hải ha ha cười nói: "Hai vị tuấn kiệt đều là tuổi trẻ tài cao ! Không giống Thiên Tứ nhà ta, cả ngày chơi bời lêu lổng !"

Cố Nguyệt Mẫn khiêm tốn hai câu, lại khen Lữ Thiên Tứ vài câu, còn nhắc tới giao tình của song bào ca ca của mình - Giang Vương Cố Duệ cùng Lữ Thiên Tứ.

Thổi phồng nhau vài câu, ý tứ chủ yếu chỉ có một, Lữ Chấn Hải bệ hạ nhiệt liệt hoan nghênh sứ giả ngoại giao Cố Nguyệt Mẫn cùng Phò mã Nguyên Thương đến đây, muốn Cố Nguyệt Mẫn truyền đạt thiện ý đến Hoàng đế cùng Trưởng Công chúa, ý nguyện rõ ràng muốn ' xung đột ' của hai nước ở biên giới có thể dùng phương thức hòa bình để chấm dứt.

Có vài lời, mặt ngoài không nên nói quá rõ, nhưng Lữ Chấn Hải cũng không có tính toán cùng Cố Nguyệt Mẫn ở phía sau giao dịch, Cố Nguyệt Mẫn cũng không sốt ruột, hai người lại không mặn không nhạt, khách khách khí khí nói về đại hội võ ba ngày sau, Lữ Chấn Hải liền sai một thị vệ đưa Lữ Thiên Tứ rời khỏi.

Đêm đó, là Công chúa của một nước, đoàn người Cố Nguyệt Mẫn được Lữ Chấn Hải an bài đến một gian đại biệt viện. Cố Nguyệt Mẫn, Nguyên Thương, mười tám tăng nhân Bạch Mã Tự đều cùng nhau ở tại đây.

Ban đêm, Cố Nguyệt Mẫn được Lữ Chấn Hải cho mời riêng đi, nói là có chuyện quan trọng cần thương lượng. Nguyên Thương tất nhiên là lo lắng. Cố Nguyệt Mẫn nói : " Trước mắt bao nhiêu người, hắn không dám làm gì. Chuyện triều chính giao cho ta là được, ngươi ở chỗ này chờ ta, nha ?"

Chữ cuối cùng mang theo chút sủng nịnh, âm điệu ngầm có ý kiên quyết. Nguyên Thương biết rõ Cố Nguyệt Mẫn không muốn mình cùng nàng đến nơi nguy hiểm, nhưng nghe ' ngươi ở chỗ này chờ ta ', nhịn không được lại gật đầu.

Một vị Hoàng đế, một vị Công chúa, hẹn gặp đương nhiên là vì quốc gia. Cố Nguyệt Mẫn không mang thị vệ, mười tám vũ tăng coi như là hộ vệ của nàng. Mà Nguyên Thương, ngồi ở đại sảnh, cùng một mỹ nữ cùng nhau ăn cơm.

Ngọc Khanh Hồng nhìn thấy Nguyên Thương chậm chạp gấp thức ăn, tức giận không chỗ phát tiết.

" Này, ta nói, lão bà của ngươi đến Hồng Môn Yến *, ngươi không nóng nảy chút nào sao ?"

---------------

( * ) Điển tích Hồng Môn Yến nói về việc Hạng Vũ tổ chức tiệc mừng công với ý muốn giết Lưu Bang. Lưu Bang dù trải qua nhiều phen nguy hiểm nhưng cuối cùng đã an toàn thoát hiểm.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now