Chương 59 : Vây sát [ Thượng ] .

18K 1K 30
                                    

Chương 59 : Vây sát [ Thượng ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 59 : Vây sát [ Thượng ] .

" Nguyên cô nương , Điện hạ đợi ở bên này ! " Thân vệ truyền lệnh mang Nguyên Thương đi đến đội ngũ đầu tiên . Phong Lão Nhị đang ngồi xổm dùng bàn tay đo đạc dấu vết lớn nhỏ , độ sâu của vó ngựa , cùng với khoảng cách các vó ngựa . Thấy Nguyên Thương đến , bẩm báo nói : " Nguyên cô nương , người Hung Nô tốc độ ngày càng chậm , hơn nữa còn ở phụ cận dừng lại hồi lâu , đi vài vòng luẩn quẩn mới tiếp tục đi tiếp . Người xem , nơi này còn có vết máu , hẳn là trúng cạm bẫy của sơn dân , nhưng không thương tổn nặng , lại tiếp tục đi rồi ! " 

Nguyên Thương xoay người xuống ngựa , ở chung quanh cẩn thận xem xét . Bỗng nhiên ánh mắt chăm chú , bất thình lình xoay người lên ngựa , cưỡi ngựa chạy về phía trước .

Mười thân vệ lập tức theo sát . Cố Nguyệt Mẫn hướng Cổ Nghiên gật đầu , Cổ Nghiên liền mang theo đội ngũ đuổi theo thân ảnh Nguyên Thương .

Ngựa của Cố Nguyệt Mẫn là Cố Thường Y tặng cho , ở vùng núi hay đồng bằng đều có kinh nghiệm phong phú , xuyên qua rừng rậm mà đi vô cùng nhanh chóng , hai ba cái liền vượt qua Nguyên Thương , hỏi : " Thập Tam , xảy ra chuyện gì ? "

" Phía trước có người ! " Nguyên Thương ngữ khí vô cùng khẳng định .

Cố Nguyệt Mẫn gật đầu , thân thiết hỏi : " Có bao nhiêu người ? Ngươi nắm chắc không ? "

Nguyên Thương nói : " Một con chuột nhỏ , dễ như trở bàn tay ! " Khoa tay múa chân một cái , đối với Cổ Nghiên nói ," Ngươi mang theo bọn họ tản ra , ở phụ cận chỗ này vây quanh , không cần đả thảo kinh xà ." Cổ Nghiên gật đầu lĩnh mệnh .

Nguyên Thương cùng Cố Nguyệt Mẫn hai người giục ngựa tiến vào rừng , Nguyên Thương thuật cưỡi ngựa không tinh , hơn nữa Ngọc Kỳ Lân tuổi còn nhỏ , tuy rằng thật cẩn thận , nhưng chân ngựa vẫn giẫm phải cành khô phát ra tiếng " Răng rắc " nhỏ . Mà bạch mã của Cố Nguyệt Mẫn , sắc lông tuy không đẹp bằng Ngọc Kỳ Lân , nhưng mỗi khi đập trúng đất cứng , lại lặng yên không một tiếng động .

Công chúa võ nghệ cao cường , nhưng đối với loại cơ quan cạm bẫy này lại hoàn toàn không hiểu . Nguyên Thương thật ra là người lành nghề trong đám lành nghề , ở dị giới này , nàng cũng coi như là nhân vật số một trong việc truy tung và phản truy tung [ Truy theo dấu vết và che giấu dấu vết ] . Nàng đi ở phía trước , Cố Nguyệt Mẫn đi ở phía sau , đi theo cước bộ của nàng không chút do dự . Trên thế gian này , người có thể được Cố Nguyệt Mẫn hoàn toàn tín nhiệm có rất nhiều , như Cổ Nghiên cùng đám thị vệ tâm phúc đó , nhưng người khiến nàng trong tiềm thức có thể hoàn toàn tín nhiệm cùng ỷ lại , trừ bỏ Cố Thường Y , chính là Nguyên Thương trước mắt đây .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now