Chương 12 : Người Thần Y môn.

27.5K 1.6K 73
                                    

Chương 12 : Người Thần Y môn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 12 : Người Thần Y môn.

Lão ông nghe đệ tử bẩm báo xong , từ chối cho ý kiến , chính là thản nhiên nói :"Như thế cũng tốt , nếu thực sự có bệnh , người bệnh sẽ tự tới cửa thôi , ngươi đi xuống đi !".

"Vâng !" Đại phu trung niên cung kính hành lễ , rồi mới đi xuống .

Nguyên Thương nhìn thấy cử chỉ, lễ nghi cùng với ngôn ngữ của đại phu trung niên, thập phần nghiêm cẩn, cách hành xử rất giống quản sự phủ Phò mã. Lão ông ngồi bên vườn thuốc, cũng không có động tác gì, nhưng vẫn mang theo một cỗ quý khí, không giống người đơn giản.

Trong lúc nàng đang nghi hoặc, chợt cảnh giác, thân thể vội vàng nghiêng sang bên trái.

Phác tát –

Nguyên Thương dư quang thoáng nhìn qua, thấy một nắm bùn đập vào trên tường đất cạnh chỗ nàng đứng, bởi vì dùng lực mạnh, nắm đất kia liền biến thành một phần của bức tường, chính là nắm đất này còn mới nên chứa nhiều hơi nước, màu sắc đậm hơn, nhìn cực kỳ rõ ràng.

Lão ông như trước vẫn ngồi bên vườn thuốc, thậm chí ngay cả đầu cũng không nâng.

Nguyên Thương trong lòng nói, rốt cuộc là ta vận khí không tốt toàn gặp phải cao thủ, hay Đại Yến này cao thủ nhiều như mây, giống cỏ dại mọc lan tràn khắp nơi ? Bên người có một người hầu là cao thủ, bên gối có một nương tử là cao thủ, trong viện có một nha hoàn là cao thủ, xuất môn gặp phải thích khách cũng là cao thủ, ngay cả chạy trốn vào một ngôi nhà cũ cũng gặp phải một lão già là cao thủ.

Nguyên Thương biết trốn không thoát, từ chỗ ẩn núp đi ra, học lễ tiết của người giang hồ ôm quyền nói : "Đã quấy rầy !"

Lão ông nghe thấy thanh âm của nàng, rốt cục cũng quay đầu nhìn nàng một cái, có chút không hờn giận nói : "Trở về nói cho chủ tử của ngươi, Thần Y Môn ta cứu chữa là thiên hạ dân chúng, sẽ không đi làm đồ bỏ Ngự y chỉ xem bệnh cho đám Hoàng tử, Hoàng tôn của hắn ! Ta mà vào hoàng cung, sư phụ thế nào cũng sẽ đem ta trục xuất khỏi sư môn !"

Nguyên Thương có chút không hiểu, nhưng mà biết đối phương là hiểu lầm, liền nói : "Lão bá hiểu lầm, ta là đi ngang qua nơi đây mà thôi ."

Lão ông lạnh lùng nói : "Đi ngang qua ? Đi ngang qua có thể từ trong nhà đi ra ? Lần sau lúc giả bộ, đừng quên đổi giày. Tơ vàng hoàng gia chuyên dụng làm hài, ngươi còn đang mang đấy !"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ