Chương 51 : Lam gia Nam Cương .

21.7K 1.2K 98
                                    

Chương 51 : Lam gia Nam Cương

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Chương 51 : Lam gia Nam Cương .

Kinh Lôi đao của Nguyên Thương cùng Yêu Nguyệt kiếm của Cố Nguyệt Mẫn giao nhau để ở trên cổ người mới đến . Còn chưa nhìn rõ bộ dáng ,  đã nghe thấy thanh âm người này .

" Hắc , mới ra hang cọp , lại tiến vào hang sói , lão Thành ta hôm nay xui tám đời ! "

Người này bộ dạng vô cùng cường tráng , ngồi dưới đất khom mình cũng cao hơn nửa người Nguyên Thương , phỏng chừng đứng lên ít nhất cũng cao khoảng một mét chín đến hai mét . Hắn khoảng ba , bốn mươi tuổi , chòm râu rậm rạp , so với hán tử mặt đen Trình Duyên này còn muốn uy vũ hơn nhiều . Hắn cả người đầy bụi đất , vạt áo trước đã rách nát , trước ngực một đạo vết thương dài , sâu ba bốn tấc , chỗ vết thương hở chảy rất nhiều máu , nhưng hắn giống như không có cảm giác , nghểnh cổ không hề sợ hãi .

Cố Nguyệt Mẫn kinh ngạc nói : " Ngươi là Thành Thiên Phách ? " 

" Ừ ? " Đại hán ngẩng đầu liếc mắt nhìn nàng , " Tiểu nha đầu quen biết ta ? "

Cố Nguyệt Mẫn thu trường kiếm , nói : " Thành sư huynh , ta là đệ tử nội môn của Tiêu Dao Chân Nhân , năm đó lúc nhập môn , ngươi có tới xem lễ , còn dạy cho ta một bộ chưởng pháp ! "

Thành Thiên Phách trừng mắt nhìn nàng , kinh ngạc nói : " Ai nha , ngươi là tiểu nha đầu thông minh kia ! "

Cố Nguyệt Mẫn hướng cửa đối diện hô : " Người đâu ! "

Hai thân vệ canh cửa đẩy cửa tiến vào , chợt thấy một nam tử cả người đầy máu , trong mắt lộ ra cảnh giác , nhưng thấy Kinh Lôi đao của Nguyên Thương còn đặt trên cổ hắn , nên cũng không phải chuyện gì lớn , chắp tay nói : " Đại công tử ! "

" Đi gọi Phong Nhị Lang đến đây ! "

" Vâng ! "

Thân vệ đóng cửa rời đi , ánh mắt Nguyên Thương quét qua quét lại vài lần trên người Thành Thiên Phách , rồi mới chậm rãi thu hồi Kinh Lôi đao , lui ra sau một bước .

Thành Thiên Phách đối với đao kiếm đặt trên cổ hắn không chút để ý nào , ha ha cười nói : " Không thể tưởng tượng được mệnh của lão Thành ta không tuyệt ! Cố sư muội , ta nghe lão gia tử nhà ta nói ngươi là kim chi ngọc diệp * , tại sao lại ở biên cương thâm sơn cùng cốc này ? " 

( * ) Kim chi ngọc diệp : Cành vàng lá ngọc . Chỉ con nhà quyền quý .

Cố Nguyệt Mẫn cũng không trả lời , điểm huyệt đạo quanh miệng vết thương của hắn , cười nói : " Người luyện võ , thiên hạ có nơi nào không đi được ? " Đối với Nguyên Thương nói , " Thập Tam , đây là tứ đệ tử của Hoàng Tuyền Cốc , Thành Thiên Phách - Thành sư huynh , là con trai của sư thúc Thành Thiên Xa Hoàng Tuyền Cốc , cũng là một trong ngũ đại tông sư của võ lâm . "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Où les histoires vivent. Découvrez maintenant