Chương 70 : Tình không duyên phận , chỉ tự hại thân .

16.7K 1K 200
                                    

Chương 70 : Tình không duyên phận , chỉ tự hại thân

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 70 : Tình không duyên phận , chỉ tự hại thân .

Mắt thấy bắn tên vô dụng , thủ lĩnh Hung Nô thủ lĩnh liền bỏ cung , rút đao ở thắt lưng chỉ huy . Nguyên Thương vừa hạ độc lại dùng ám khí , không bao lâu liền lao ra mấy vòng vây nguy hiểm .

Hắc Kỳ Lân lung lay sắp ngã , thấy người Hung Nô không quan tâm đến mình , trở nên có tinh thần hơn . Thấy mọi người không chú ý , nhích từng chút chạy đi .

Công phu tốt nhất mà Nguyên Thương học là khinh công , không có cách nào khác , vị Thần Cơ Tử đại nhân lúc tuổi trẻ mang tiếng độc y - tiếng xấu đồn xa , độc thuật siêu quần , kẻ thù vô số , khinh công là am hiểu nhất . Cho nên truyền thụ cho Nguyên Thương công phu này , quan trọng và khó khăn nhất cũng là khinh công .

Nguyên Thương một khi hạ quyết tâm chạy trốn , không có thuộc hạ trói buộc , một ngàn binh Hung Nô này thật ra không ngăn được nàng . Chỉ qua non nửa canh giờ , Nguyên Thương liền giục ngựa xông vào rừng rậm bên phải thung lũng .

Rừng cây vào đông không giấu được người , nhưng nàng cưỡi ngựa tránh trái tránh phải , tên của người Hung Nô nhất thời cũng không bắn trúng được nàng , chỉ có thể giơ loan đao ở phía sau đuổi theo . Lại qua nửa canh giờ , mọi người rốt cục đuổi kịp Nguyên Thương ... ngựa cưỡi , đâu còn thấy được bóng dáng Nguyên Thương ? Chỉ có một con chiến mã Hung Nô trông thật vô tội nhìn mũi tên bốn phía chỉ về phía nó .

Thủ lĩnh ngàn quân Hung Nô vẻ mặt bình tĩnh , nhìn nhánh cây trong rừng , không thấy dấu hiệu có người ẩn núp , nâng ngón tay chỉ bốn phía , dùng tiếng Hung Nô nói gì đó , nghĩ đến hẳn là không tin Nguyên Thương có thể đi xa , cho thuộc hạ đi điều tra . Binh Hung Nô phân tán bốn phía .

Đã cởi bỏ khôi giáp , mặc võ sĩ phục tuyết sắc Nguyên Thương núp trong đống tuyết cạnh cây đại thụ , vẫn không nhúc nhích . Vừa rồi mũi tên ở vai trái , tuy rằng được Thiên Thiền y ngăn chặn không cắm vào trong thịt , nhưng tên có nội lực chấn động khiến cánh tay trái của nàng tê dại .

Trong tuyết lạnh lẽo đến xương , không thể nằm lâu . Nguyên Thương nghỉ ngơi một lát , chậm rãi bò lên , lặng lẽ di động ...

Đám người Lục Minh theo sau , khoan thai chậm rãi đến , ở trên đường phát hiện thi thể bốn tên lính liên lạc .

" Hỏng rồi ! Việc lớn không tốt ! " Lục Tú Tài quá sợ hãi , chỉ vào một thuộc hạ nói , " Ngươi đi thông tri đại công tử ! Những người còn lại , đi theo ta ! "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now