Chương 20 : Ngoái đầu nhìn lại như từng quen biết.

28.9K 1.6K 175
                                    

Chương 20 : Ngoái đầu nhìn lại như từng quen biết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 20 : Ngoái đầu nhìn lại như từng quen biết.

Nguyên Thương cho Ngọc Khanh Hồng một ánh mắt, Ngọc Khanh Hồng đành phải nói : "Mục tướng quân, ngươi nghe thấy được, Phò mã các ngươi bình yên vô sự..."

Đúng lúc này, bên cạnh tường bỗng nhiên hét thảm một tiếng. Nguyên Thương dư quang thấy hai tên gia đinh bên tường dùng kiếm đâm trúng đùi một tên binh sĩ vừa mới bò lên đầu tường. Tên binh sĩ kia kêu thảm ngã văng ra ngoài.

Ngọc Khanh Hồng lập tức thay lời định nói, ngữ điệu trở nên cường ngạnh hơn, nói : "Mục tướng quân, mời ngươi không cần hành động thiếu suy nghĩ, bằng không ta không cam đoan sống chết của Phò mã các ngươi !"

"Phi !" Mục Thắng nói, "Tiểu mao tặc... Tên thích khách cầm đầu của các ngươi ở trong tay chúng ta, ngươi dám động Phò mã một sợi lông, ta lập tức cho nàng sống không bằng chết !"

Ngọc Khanh Hồng lập tức khẩn trương, có chút bối rối muốn nói, Nguyên Thương liền vỗ vai nàng, chỉ chỉ ngoài cửa. Ngọc Khanh Hồng phản ứng kịp. Hiện tại bối rối cũng vô ích, ngược lại còn đem nàng liên lụy vào. Rút ra trường kiếm, từ phía sau đặt trên cổ Nguyên Thương, lớn tiếng nói: "Cẩu Phò mã, thành thật chút, đi ra ngoài! Ngươi dám có nửa điểm dị động, lập tức làm thịt ngươi!"

Bên ngoài lập tức xôn xao một chút. Ngọc Khanh Hồng vứt một ánh mắt sai sử, gã sai vặt vừa rồi mang theo hai người chạy tới mở cửa ra.

Đại môn chậm rãi mở ra, ngoài cửa Mục Thắng ngồi trên lưng một con ngựa cao to lập tức thẳng lưng, vẫn là một thân khôi giáp màu vàng, một tay nắm dây cương, một tay cầm trường đao màu bạc, thập phần uy vũ. Bên người hắn có hơn mười thân vệ cưỡi ngựa, hai phía là mấy trăm binh sĩ cầm trường thương, đem ngôi nhà vây kín không kẽ hở. Nơi này vốn có rất nhiều người dân qua đường nhưng cũng đã sớm trốn xa.

Mục Thắng thấy Nguyên Thương, ánh mắt lập tức sáng lên, giơ lên một bàn tay. Phía sau binh sĩ lập tức hướng cung tên về phía cửa viện.

Chúng binh sĩ thấy Nguyên Thương bị bắt giữ, mặt không đổi sắc, vẻ mặt tự nhiên, trong lòng cũng âm thầm tán thưởng: Không hổ là thiếu hiệp từ Thiên Vân Quan trong truyền thuyết đi ra a!

Thời đại này không có Lý Bạch, cũng không có [ Hiệp khách hành ], nhưng không thể ngăn cản sức sống ngập tràn của chúng tướng sĩ triều đình vừa theo loạn thế đi ra, một lòng hướng tới sự dũng cảm của võ lâm hiệp sĩ. Triều đình hiện tại, đại đa số võ tướng quan lớn đều từng là võ lâm hào kiệt, sau lại còn chống lại Hung Nô, tham gia khởi nghĩa, mới tiến tới địa vị cao. Bọn họ dũng cảm cùng hiệp nghĩa, cũng truyền lại cho thuộc hạ, phía dưới binh sĩ hoặc ít hoặc nhiều đều có chút tình cảm với hiệp khách.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now