Chương 45 : Bình minh xuân sắc [ Thượng ] .

32.8K 1.4K 155
                                    

Chương 45 : Bình minh xuân sắc [ Thượng ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 45 : Bình minh xuân sắc [ Thượng ] .

Cố Thường Y dĩ nhiên là một truyền kỳ , nhưng Cố Duệ cố ý trong lúc này nhắc tới , ẩn ý nói : " Lịch sử hoàng thất chúng ta cũng có nữ tử thích nữ tử , hiểu muội không ai bằng huynh , tiểu muội ta rõ ràng đã thích ngươi , cho nên muội phu , ngươi cứ yên tâm lớn mật làm muội phu của ta đi ! "

Chuyện tình liên quan đến mẫu thân yêu quý nhất và cô cô kính trọng nhất , bên cạnh lại có thị vệ áo trắng , Cố Duệ khó có thể nói thẳng . Hộ vệ áo xám là tâm phúc của hắn , nhưng hộ vệ áo trắng này vốn là người của Thái tử , cũng không thể hoàn toàn tín nhiệm , nói không chừng , còn là người của phụ hoàng đi ?

Nguyên Thương như có thâm ý khác nhìn thoáng qua Cố Duệ , Cố Duệ thần sắc bình tĩnh , nhìn sắc trời , nói : " Đã canh tư , các đại thần cũng sắp đến đây , ta đi xử lý chính vụ . " Nói xong lẳng lặng đứng dậy , đi ra ngoài linh đường . Hộ vệ áo trắng bên cạnh đuổi theo hắn , không xa không gần , bộ pháp không tiếng động . Nghe nói hộ vệ áo trắng vốn có bốn người , nhưng lúc Sở vương tỉ mỉ an bài ám sát trong hoàng cung , đã chết ba người , ngay cả Thái tử cũng đều vì thế mà chết .

Bóng lưng Cố Duệ biến mất , Cố Nguyệt Mẫn trong lòng Nguyên Thương ngẩng đầu lên , ở trong lòng Nguyên Thương lau nước mắt .

Nguyên Thương lạnh lùng nói : " Ngươi hoàn toàn không cần vì hắn lo lắng . "

Cố Nguyệt Mẫn nhìn sắc mặt Nguyên Thương , lắc đầu nói : " Ngươi không hiểu ý tứ của hắn . Hắn đây là bảo hộ chúng ta . "

Hoàng thất quan hệ rắc rối phức tạp , Đại Yến quốc coi như đơn giản sáng tỏ - Cố Thường Y tay cầm binh quyền , nàng cùng Hoàng đế quan hệ cũng rất phức tạp . 

Đầu tiên , bọn họ là huynh muội ruột , mà không phải huynh đệ ruột , hơn nữa Cố Thường Y cả đời không lập gia đình , khía cạnh này quyết định nàng chỉ là một tướng quân mà không phải một quyền thần [ quan to lạm quyền ] ; Tiếp theo , lúc Hoàng hậu còn sống , Hoàng hậu là vướng bận , là uy hiếp của nàng , cũng có thể ngầm nói , là con tin ; Hoàng hậu không còn , Cố Nguyệt Mẫn lại trở thành con tin , ở trong lòng Cố Thường Y cũng chỉ có nữ nhi của Túc Sa Duyệt Dung ; trừ hắn ra thì Cố Thường Y là người am hiểu quân sự nhất trong hoàng tộc , chống đỡ Hung Nô - Cố Thường Y là người tốt nhất để chọn , cũng không thể để Hoàng đế tự mình đi canh giữ ở Bắc cương đi ? Đại Yến quốc bốn phía đều là địch , hoàng thất uy vọng cũng không đến trăm năm , thế gia Tần triều trước , lực ảnh hưởng còn rất lớn , nhân vật trọng yếu của hoàng tộc Cố thị nhất định phải đoàn kết !

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now