Chương 55 : Một đường về phía Đông , chỉ vì quân .

22.2K 1.1K 78
                                    

Chương 55 : Một đường về phía Đông , chỉ vì quân *

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 55 : Một đường về phía Đông , chỉ vì quân * .

( * ) Quân : Người thương .

Chu Vân Tuyền tức giận đến mặt đỏ bừng , quay đầu nhìn về phía Nguyên Thương , mong từ trong mắt Nguyên Thương nhìn thấy một chút manh mối . Chỉ thấy Nguyên Thương lạnh lùng quét mắt nhìn hắn một cái , lại tựa vào bên người Cố Nguyệt Mẫn nhẹ giọng nói : " Người không liên quan , để ý nhiều đến hắn làm gì ? "

Bốn chữ ' người không liên quan ' này cùng với sự coi khinh của Nguyên Thương , giống như một cái búa nặng nề đánh vào lòng Chu Vân Tuyền .

Hắn khó thể tin nhìn Nguyên Thương , lẩm bẩm nói : " Kì muội ... "

Nguyên Thương lại không chút để ý tới hắn , theo Cố Nguyệt Mẫn lên lầu . Nếu đổi lại là một người bình thường xuyên qua , đa số cũng sẽ không tuyệt tình đến như vậy . Tuy rằng thay đổi linh hồn không còn thích hắn , nhưng chung quy cũng sẽ đối với hắn có chút thương hại hoặc ít nhất cũng sẽ bởi vì chiếm lấy thân thể người trong lòng của người ta nên có chút áy náy . Nhưng Nguyên Thương là ai ? Nàng là một sát thủ lãnh huyết , trừ bỏ Cố Nguyệt Mẫn khiến nàng động tình , thế gian này , chỉ sợ cũng không có ai có thể khiến nàng mềm lòng , đừng thấy đám người Mộ Sính ở đây đối với nàng trung thành và tận tâm , coi nàng là chủ , nhưng nếu cần , nàng khẳng định sẽ không chút lưu tình vứt bỏ , cho dù là Tô Ấm - đối với nàng toàn tâm toàn ý , một lòng mù quáng , nàng cũng từng động qua sát tâm , chớ nói đến hắn .

Nàng vô tình đến cực điểm , người trong thiên hạ cũng không có trong lòng nàng , cũng vì nguyên nhân như thế, một khi động tâm , tâm duy nhất của nàng, tình duy nhất của nàng , cũng chỉ dành cho một người , nếu tình này thay đổi , nàng sẽ thành vạn kiếp bất phục .

Vào căn phòng trên lầu hai , đóng cửa lại , Tả tướng quân mới hướng Cố Nguyệt Mẫn ôm quyền hành lễ , hạ giọng nói : " Tằng tướng quân lo lắng an nguy của Điện hạ cùng Phò mã nhưng không tiện đến gặp , thỉnh Điện hạ thứ tội . "

" Bản cung còn muốn cảm tạ Tả tướng quân giải vây đây ! " Cố Nguyệt Mẫn lại đổi nụ cười nghề nghiệp , vẻ mặt thân thiện , nói , " Tả tướng quân thỉnh chuyển cáo đến Tằng tướng quân , đa tạ hắn chiếu cố ! "

" Đa tạ Điện hạ ! " Tả phó tướng do dự một chút , hỏi , " Nghe nói Phò mã cũng đến đây , không biết đang ở nơi nào ? Có thể để cho thuộc hạ bái kiến không ? "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now