Chương 104 : Thay mận đổi đào [ Hạ ].

15.2K 938 50
                                    

Chương 104 : Thay mận đổi đào [ Hạ ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 104 : Thay mận đổi đào [ Hạ ].

Hoàng An cúi đầu nhìn mũi chân, tựa hồ hận không thể đem ánh mắt dán ở trên giày, muốn cho mọi người trong phòng không thấy được sự tồn tại của hắn mới tốt.

Ân Khiếu trong lòng kìm nén cảm giác khó chịu, hắn không biết tại sao sự tình phát triển càng lúc càng quỷ dị. Hắn hôm kia bị gọi đến, nghe ý tứ của bệ hạ, rõ ràng là Phò mã cùng Công chúa gây rối, tại sao đột nhiên lại biến thành ép buộc con rể và nữ nhi hòa ly ?

Hắn nghi hoặc, nhưng không dám hỏi nhiều. Vị Hoàng đế này, trước giờ đều rất phong lưu, nhi nữ tình trường, nữ tử trong hậu cung thay đổi xoành xoạch; còn rất mềm lòng, Sở vương phản loạn, gần như đánh hạ hoàng thành cũng không hạ lệnh giết chết. Lúc này nói Công chúa mưu đồ gây rối, nhưng cụ thể ' gây rối ' chuyện gì, hắn lại không biết, cũng không dám hỏi, cho nên lại càng không biết nội tình.

Lúc này nhìn điệu bộ, hình như là ở vấn đề tình cảm của Công chúa và Phò mã... Bệ hạ thật sự đã lớn tuổi, chuyện lông gà vỏ tỏi gì cũng quản ! Hôm kia còn luyện đan muốn thành tiên, này không phải hôn đầu [ đầu óc mê muội ] sao ? Xem ra bệ hạ thật sự đã già rồi !

Lúc này Giang Vương lãnh binh bức vua thoái vị, lại không biết bệ hạ sẽ xử lý thế nào.

Đang lúc hắn trái lo phải nghĩ, lại bị một câu nói của Hoàng đế làm chấn động.

Hoàng đế uy nghiêm mười phần nói với Giang Vương : "Đã là Thái tử, còn nóng nảy hấp tấp ! Ngươi như thế thì trẫm làm sao có thể đem giang sơn giao cho ngươi ?"

Đây, đây là chuyện gì ? Giang Vương không phải lãnh binh bức vua thoái vị sao ? Sao bỗng nhiên trở thành Thái tử ?

Quả thật rất kỳ lạ ! Ân Khiếu vốn áp chế hoài nghi lại bốc lên.

Ân Khiếu lo sợ Hoàng đế bị u mê, nói : "Bệ hạ ! Giang Vương mới vừa lãnh binh đánh hành cung..."

Liền thấy Giang Vương quỳ rạp trên đất, quay đầu căm tức nhìn hắn nói : "Câm mồm ! Cô * đã nói qua, cô là phụng hoàng mệnh, ngươi không nghe thấy lời của cô sao ?"

( * ) Cô : tự xưng của vương hầu thời phong kiến.

"Được rồi !" Hoàng đế ngăn cản hai người tranh luận, "Ân Khiếu, có một số việc, Long Võ Quân ngươi không thể làm được, bại hoại của hoàng thất, để cho Duệ nhi quản giáo [ dạy dỗ ] đi ! Duệ nhi, ngươi đem Tô Kì bắt lại cho ta !"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now