Chương 75 : Tâm Tư [ Một ] .

20.1K 1K 148
                                    

Chương 75 : Tâm Tư [ Một ]

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Chương 75 : Tâm Tư [ Một ] .

Mặc Ngôn nói : " Sao ? Không phải ? Đứa nhỏ này , còn thẹn thùng ? Ngươi lúc nhỏ đái dầm đều là Mặc di ... "

" Mặc di - " Cố Nguyệt Mẫn dở khóc dở cười .

Mặc Ngôn thở dài nói : " Nhị tiểu thư mất sớm , đáng thương hai huynh muội các ngươi nương tựa lẫn nhau ... Giang Vương ta không lo lắng , hắn là người hoa tâm , thích ai , thú về là được ! Ta chỉ lo lắng cho ngươi ! Ta nếu không thể nhìn thấy ngươi tìm được người trong lòng , ta sao còn mặt mũi đi xuống suối vàng gặp Nhị tiểu thư ... "

" Mặc di ... " Cố Nguyệt Mẫn hoàn toàn bị đánh bại . Lần đầu tiên biết , vị ' Trưởng tình báo ' mạnh mẽ vang dội nhà nàng cũng sẽ có lúc dài dòng nói nhiều như vậy .

" Mặc di bảy tuổi đã đi theo Nhị tiểu thư , giúp Nhị tiểu thư chỉnh đốn tình báo thiên hạ đã vài chục năm , có dấu vết nào có thể che mắt ta ? Bộ dáng của ngươi , cùng Nhị tiểu thư năm đó nhìn thấy Trưởng công chúa giống nhau như đúc ! Ngươi nói cho Mặc di , rốt cuộc là ai ? "

Cố Nguyệt Mẫn uống một ngụm trà , nhẹ giọng nói : " Là Phò mã ... "

Mặc Ngôn nghe xong , mới thu hồi lải nhải của trưởng bối , khôi phục thành vị ' Trưởng tình báo ' trấn tĩnh , gật đầu nói : " Vậy thì tốt lắm a ! Nếu đã là Phò mã , bái đường thành thân rồi , chẳng lẽ có người có thể đoạt Phò mã của tiểu Công chúa đi ? "

Cố Nguyệt Mẫn thở dài : " Ngươi còn nhớ rõ Tuyết Liên Hoa của Thần Y Môn tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ không ? "

Mặc Ngôn nói : " Đương nhiên nhớ rõ . Nàng còn đến kinh thành , hóa trang thành Trưởng Công chúa , đánh lui Sở vương ? "

Cố Nguyệt Mẫn gật đầu nói : " Nàng chính là Tô Kì . Kỳ thật , Tô Kì chính là Nguyên Thập Tam , nàng là nữ phẫn nam trang ... "

Mặc Ngôn " À " một tiếng , mỉm cười gật đầu nói : " Thì ra là thế . "

Cố Nguyệt Mẫn kinh ngạc nhìn nàng , bỗng nhiên hiểu được : " Mặc di , ngươi đã sớm biết ! "

Mặc Ngôn nhéo nhéo tay nàng , cười nói : " Tiểu Công chúa của ta a ! Ta là ' ánh mắt ' của ngươi , sao có thể không biết ? Chẳng những ta , mà Trưởng Công chúa cũng biết ! Không phải là nữ Phò mã sao ? Chỉ cần ngươi thích , chính là của ngươi ! Ngươi muốn cái gì thì cho ngươi cái đó , cho dù muốn làm nữ Hoàng đế cũng không phải không thể . "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Où les histoires vivent. Découvrez maintenant