Chương 90 : Mạch nước ngầm [ Nhất ].

15.9K 875 16
                                    

Chương 90 : Mạch nước ngầm [ Nhất ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 90 : Mạch nước ngầm [ Nhất ].

Ầm ——

Tay vịn của ghế bằng gỗ tử đàn bị vỗ một cái vỡ nát, có thể thấy được chủ nhân nó tức giận như thế nào. Mấy người thị nữ bên cạnh thận trọng đứng một bên, không dám đến gần, rất sợ vị bệ hạ này dưới cơn nóng giận cũng đem mình chụp nát.

"Nói như vậy, tiểu nha đầu Cố gia cùng Phò mã của nàng nghênh ngang đến Gia Hưng ?"

"Bệ hạ chớ nóng giận !"  Người nói chuyện chòm râu hoa râm, mặc nho sam, phong phạm văn nhân. Hắn cho vẫy lui hạ nhân xung quanh, đợi đến khi chỉ còn lại hắn cùng Lữ Chấn Hải, mới không nhanh không chậm nói, "Bọn họ luôn miệng nói chiếu theo quy củ giang hồ mà làm, chúng ta cũng dựa theo quy củ giang hồ thu thập bọn chúng, khiến người trong thiên hạ ngậm miệng không thể nói !"

"Sao ?" Lữ Chấn Hải nhìn quân sư của mình - Tể tướng Vu Quốc Chương của Đại Lữ, nói, "Vu đại ca mới từ Hàng Châu đến đây, không phải là vì thương nghị chuyện này chứ ?" Xưng hô thần tử của mình là ' Đại ca ', Hoàng đế như vậy cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Vu Quốc Chương ở hoàng cung Hàng Châu thiết kế bắt giữ Cố Thường Y, bị vị kia của Thiên Ngọc Lâu làm hỏng chuyện tốt, cũng không thấy hắn có chút nóng vội, giống như người vạch kế hoạch thất bại không phải là hắn.

"Bệ hạ , vi thần đến, mặc dù không phải vì Minh Huy Công chúa, Phò mã, nhưng cũng cùng bọn họ có liên quan." Vu Quốc Chương cười nói, "Ta đến để giúp bệ hạ giải nan đề [ vấn đề khó ]."

Lữ Chấn Hải ha ha cười nói: "Chỉ là vài hậu bối chơi đùa, ta có thể có khó khăn gì. "

Vu Quốc Chương thấy Hoàng đế nhà mình chết cũng không thừa nhận, cũng không vạch trần, nói : "Tình hình chiến đấu ở Hoàng Hà đang trong thế giằng co, nếu không duyên cớ chịu thua, nhất định khiến Cố Kiến Khôn coi thường; nếu cứ tiếp tục, chẳng những kết cục không tốt, còn phí tiền của ! Bệ hạ từng dương oai ở ngoại quốc, lần này giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, cũng cần phải thật vẻ vang ! "

Mặc kệ Lữ Chấn Hải ánh mắt thay đổi, Vu Quốc Chương thấp giọng nói : "Bệ hạ , ta vừa tra được tin tức ..."

Hắn đè thấp thanh âm, chỉ có thể nghe thấy vài từ " bảo tàng " , " liên thủ " , " giết " , " trở tay không kịp ".

Lữ Chấn Hải đợi hắn nói xong, nói : "Có thật không ?"

"Thần có tám phần nắm chắc ! Cho dù không thành, cũng không chịu thiệt gì ! "

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now