Chương 5 : Vi Hồ.

33.4K 1.8K 104
                                    

Chương 5 : Vi Hồ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 5 : Vi Hồ.

Minh Huy Công chúa cười vẫy tay nói : "Phò mã thật là... Làm gì đối với bản cung nhiều lễ như vậy ? Chúng ta là phu thê, không cần khách khí như thế!"

"Không dám !" Nguyên Thương tận lực đem ngữ khí của mình trở nên mềm mại, ôn hòa.

"Phò mã, lúc đến vội vàng đi ? Nhìn ngươi một thân đổ mồ hôi này !" Minh Huy Công chúa khẽ cười một tiếng, tiến lên dùng tay trái giữ chặt nàng, tay phải dùng khăn tay chạm vào trán của Nguyên Thương, mát lạnh mềm mại, mang theo nhàn nhạt hương thơm, nhàn nhạt, như là mùi thơm của hoa lê, thanh nhã mà quen thuộc.

Nguyên Thương trí nhớ rất tốt. Sát thủ đối với chi tiết nhớ càng rõ ràng, trong ngũ giác, con người đối với khứu giác là khắc sâu nhất. Nàng rõ ràng nhớ được, mùi hương trên khăn lụa này, mát lạnh khiến người ta cảm thấy thoải mái, đúng là mùi hương ngày ấy ở trong hôn mê sau tỉnh lại.

Hành động của Minh Huy Công chúa, ở trong mắt tôi tớ, lại thành một màn vợ chồng tình thâm.

Nguyên Thương lúc đó cúi đầu, thoáng nhìn thấy Minh Huy Công chúa ngầm cho Trúc Ngữ một ánh mắt. Tiếp đó Trúc Ngữ âm thầm hướng phía sân ngoại làm một động tác ra dấu, chỗ rẽ của sân viện thấp thoáng thấy một góc áo đen.

Nguyên Thương trong lòng thấy kỳ quái, chỉ là ghi ở trong lòng, bất động thanh sắc.

Từ phủ Công chúa đến Vi hồ, phải cưỡi trên một con ngựa cao to. May mắn năm đó Đại tỷ yêu cầu bọn họ phải thuần thục biết cách điều khiển các phương tiện giao thông — từ phi cơ, phi thuyền, cho tới xe đạp, ván trượt, ngay cả cưỡi ngựa cưỡi lừa cũng không buông tha — mới khiến cho nàng đối với việc điều khiển ngựa tự nhiên như vậy.

Nguyên Thương theo bản năng quan sát hoàn cảnh xung quanh, nhìn những người nhìn thấy ở dọc đường, nhìn sự vật ở xung quanh, nghe thanh âm xung quan . Mà dọc theo đường đi, có rất nhiều tiếng nghị luận, dân chúng xung quanh chỉ trỏ, thường nghe thấy là  "Phò mã", "Công chúa", "Ông trời tác hợp" linh tinh các loại...

Nguyên Thương lúc nghe thấy người bên ngoài nghị luận chính mình cùng vị nữ tử như thiên tiên kia, cũng không cảm thấy phản cảm. Hoặc là bởi vì giờ phút này gió xuân ấm áp, làm người say mê, hoặc là trong tâm mỗi người đều yêu thích cái đẹp, lại hoặc là có được tâm tính của một sát thủ, vốn liền không quan tâm đến nghị luận bên ngoài.

Nguyên Thương đi ở phía trước bên trái, Tô Ấm một thân võ phục màu đen bó sát người, theo nàng ở phía sau đảm đương hộ vệ. Minh Huy Công chúa cùng Nguyên Thương đi song song nhau, nàng cưỡi ngựa đi bên phải Nguyên Thương, ở trong con mắt nhìn chăm chú của dân chúng phía dưới, trên mặt mang theo nét cười cùng Nguyên Thương nói chuyện.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now