Chương 68 : Hư tình giả ý .

18K 989 194
                                    

Chương 68 : Hư tình giả ý

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Chương 68 : Hư tình giả ý .

[ Hư tình giả ý : Chỉ sự giả dối nhiệt tình bên ngoài , nhưng trong lòng thì không phải vậy . ]

Bốn trăm kỵ binh đều là tinh nhuệ . Bảo hộ Minh Huy Công chúa cùng Phò mã vốn chính là ngàn binh chọn một , lại trải qua nửa năm huấn luyện đặc chủng , hợp tác ăn ý . Tiến đến thảo nguyên mấy ngày nay , dù gặp gỡ bộ lạc Hung Nô cũng thế , giết không tha .

Mấy ngày nay , những nơi đi qua xác chết khắp nơi . Bọn họ đại đa số kinh nghiệm sa trường , giết đều là quân địch Hung Nô , nhưng hiện giờ , bọn hắn giết cũng có cả dân chúng Hung Nô , ít nhiều cũng cảm thấy tội lỗi , chỉ là , cừu hận nhiều năm qua giữa Hung Nô và người Hán đã chống đỡ sát ý của bọn hắn , nguy cơ Cổ Lan trấn treo cao trên đầu , khiến bọn hắn cho rằng giết chóc mới là chính nghĩa .

Từng mạng sống nhiễm đỏ đao bọn hắn , cũng nhiễm đỏ tâm bọn hắn , khiến các chiến sĩ kiên cường càng tăng thêm một phần sát khí âm trầm .

Bốn trăm kỵ binh dĩ dật đãi lao *  , lao nhanh đến . Mà người Hung Nô lại bị người Nữ Chân đánh đến mệt mỏi không chịu nổi , ngay cả thủ lĩnh cũng đều bị đối phương bắt được . Hách Liên Đa Đạc bỗng nhiên hiểu được tính toán của Cố Nguyệt Mẫn , không để ý bị Cố Nguyệt Mẫn kìm giữ , vận công chống cự . Nhưng lúc này hắn phát hiện , căn bản không có cách nào sử dụng nội lực , không chỉ nội lực , ngay cả khí lực cũng đều mất hơn phân nửa .

------------

( * Dĩ dật đãi lao : Lấy an nhàn đối phó với mỏi mệt .

Xuất phát từ câu : " Dĩ dật đãi viễn, dĩ dật đãi lao, dĩ bảo đãi cơ, thử trị lực giả dã ".

Nghĩa là : Lấy gần chờ xa , lấy khỏe đợi mệt , lấy no chờ đói , đó là trị cái sức của đối phương .

------------

Đây là có chuyện gì ? ... Đúng rồi ! Độc phấn màu xanh !

Hách Liên Đa Đạc bỗng nhiên nhớ truyền thuyết năm xưa , truyền thuyết đến từ ác ma Trung Nguyên , cái người Trung Nguyên năm đó độc hại mấy vạn người thảo nguyên của dân tộc Hung Nô ! Độc dược của hắn rất đáng sợ , khiến cho người khác vô hình bị trúng chiêu , thậm chí không cần phải ăn hay hít thở , chỉ cần chạm gần một chút cũng trúng độc .

Cố Nguyệt Mẫn thấy hắn giãy dụa , nhưng không có để ý tới hắn . Độc này , nếu không có giải dược , chẳng những sẽ không biến mất , ngược lại sẽ càng nghiêm trọng hơn . Nếu là trước đây , nàng tuyệt đối không thể ngờ được còn có thể dễ dàng bắt sống một cao thủ võ lâm võ nghệ so với chính mình cao hơn - ít nhất đã đạt tới đỉnh của cảnh giới thứ hai , một cao thủ hậu thiên cao cấp !

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu