Chương 14 : Công chúa giá lâm [ Trung ].

26.8K 1.6K 71
                                    

Chương 14 : Công chúa giá lâm [ Trung ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 14 : Công chúa giá lâm [ Trung ].

Ngọc Khanh Hồng nói với Thập Tam : "Trần thần y, ngài và cẩu Phò mã cùng nhau thiết kế ta ?" Nàng tức giận, sư bá cũng không gọi.

Trần Tam nghẹn họng trân trối nhìn Nguyên Thương : "Phò mã ?" Cái này, liền ngay cả Trần Tam cũng không biết làm sao cho phải, cười khổ liên tục, nói : "Ta vốn nghĩ rằng ngươi là người của Hoàng đế, ngươi thế nào lại là Phò mã đây ...Ta nghe Ngọc Khanh Hồng ám sát không phải là người của Cố thị hoàng gia, trong tình huống không vi phạm ước định để nàng nói ra nội tình, làm cho Hoàng đế khai ân một lần ...Không nghĩ tới, ngươi lại là Phò mã ...Cử chỉ cách nói năng của ngươi không tầm thường, đối với sinh tử mặt không đổi sắc, lại có khí độ hoàng gia, nhưng như thế nào lại là Phò mã ...Hơn nữa, ngươi tinh thông dược lý, có nhiều ý tưởng kỳ diệu có thể so với sư phụ ta lão nhân gia ...Trách thì trách ta nhìn lầm rồi ! Chẳng qua ...Tuy rằng nói hoàng gia chuyện kỳ lạ gì đều có, nhưng mà ..."  Trần Tam trong mắt càng thêm nghi hoặc, ánh mắt nhìn nàng rõ ràng đang nói : Nhưng mà, Phò mã ngươi là nữ tử ...Chuyện này cũng quá kinh thế hãi tục đi ...

Nguyên Thương lại trừng mắt nói : "Ai là Phò mã ? Nói hưu nói vượn ! Ta không phải Phò mã !"

Ngọc Khanh Hồng cầm kiếm phóng về phía nàng, mắng : "Ta tận mắt thấy ngươi rơi xuống thuyền, còn hướng ta phóng ám khí ! Tiểu nhân ti bỉ, dám làm không dám nhận !"

"Ta vốn không muốn làm Phò mã, thật vất vả trốn ra, hiện tại đương nhiên không phải là Phò mã !"

"Không muốn làm Phò mã ? Hừ, ngươi cứ khoác lác đi ! Cho dù ngươi không làm Phò mã, ta vẫn sẽ giết ngươi !"

Nguyên Thương nhiều ngày nay cướp đoạt được của Trần Tam rất nhiều dược liệu quý hiếm, mỗi ngày đều ăn, thân thể tuy rằng còn chưa đến mức cường hãn, nhưng thân thủ đã muốn dần dần khôi phục, cũng gần đạt được tiêu chuẩn của kiếp trước. Lúc này trường kiếm Ngọc Khanh Hồng đâm tới, nàng trở mình nhảy ra, không chút tốn sức, cười lạnh nói : "Khắp thiên hạ, ngoại trừ ta, không ai có thể rút ngân châm đó ra, ngươi có thể chậm rãi chịu đau đớn. Nếu ngươi tiếp tục hướng ta một  kiếm, ta cam đoan tay ngươi trong vòng ba ngày tàn phế !"

Ngọc Khanh Hồng dừng động tác, hoài nghi nói : "Ngươi sẽ có lòng tốt trị thương cho ta ?"

Nguyên Thương nói : "Ngươi chỉ là chịu người sai sử mà thôi, lại nói tiếp, ngươi ta đều thụ thương, đều bởi vì chủ nhân phía sau màn này, kim chủ của ngươi mới là cừu nhân của chúng ta. Ta tuy rằng phóng ám khí làm bị thương ngươi, nhưng ngươi cũng dùng tên độc bắn ta, chúng ta liền coi như huề nhau. Ngươi nếu nguyện ý giúp ta một chuyện nhỏ, ta liền giúp ngươi lấy ra ám khí trong các đốt ngón tay, như thế nào ?"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now