Chương 6 : Hoan nghênh thích khách.

33.5K 1.7K 81
                                    

Chương 6 : Hoan nghênh thích khách

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 6 : Hoan nghênh thích khách.

Nguyên Thương căn bản là đem mọi người trước mắt coi như không tồn tại, dù sao, ở đây cao thủ chân chính là Công chúa, cùng với Trúc Ngữ ở bên cạnh Công chúa, Tô Ấm bên cạnh nàng. Mà hắn, đối với nàng chạy trốn không tạo thành uy hiếp, không đủ gây sợ hãi !

Dựa theo nhận thức của┃Hắc Sắc Chỉ Vân┃bọn họ , thế gian này người được chia làm ba loại, địch nhân - cần phải giết chết , đồng bạn - kề vai chiến đấu có thể giao phó sinh tử, người xa lạ - có được mà không có cũng không sao, tùy thời lợi dụng, vứt bỏ. Trong đó hai loại người trước quan trọng hơn.

Công chúa trước mắt là trở ngại lớn nhất để chạy trốn, đương nhiên là địch nhân, Trúc Ngữ cùng Tô Ấm cũng coi như một nửa địch nhân. Đồng bạn sao, tự nhiên là không có, trừ bỏ huynh đệ tỷ muội┃Hắc Sắc Chỉ Vân┃, những người khác nào có thể tin tưởng ? Về phần người xa lạ có cũng được mà không có cũng không sao, là đám người Phùng Triệt, Lữ Văn Phong. Cho nên, Nguyên Thương tự nhiên là đối với đám người Công chúa, Trúc Ngữ, Tô Ấm để mắt, những người khác sao, đây hoàn toàn bỏ qua.

Mà này đám công tử tiến đến làm khó dễ, Nguyên Thương hoàn toàn không để tâm đến bọn họ, lại càng không đáp lời, có muốn làm khó dễ cũng liền cảm thấy không thú vị. Nếu dây dưa tiếp, chẳng phải là cùng với bọn vô lại đường phố giống nhau? Vì thế bọn họ chính là khinh miệt nhìn Nguyên Thương bĩu môi, không thèm nói thêm nữa.

Nhưng thật ra khiến nam tử trẻ tuổi Mộ Dung tướng quân tán thưởng gật đầu, đi lên phía trước nói : "Kì đệ, vài năm không gặp, ngươi đã lớn như vậy ? Ta tháng trước ở phía Tây cùng người Hung Nô giao chiến, không thể tham dự hôn lễ của ngươi cùng Công chúa, hôm qua vừa trở về, liền nghe nói ngươi cùng Công chúa đi du hồ, ta nghĩ sớm gặp trễ gặp đều là gặp, liền mặt dày đến đây du hồ giúp vui !"

Mộ Dung tướng quân xem ra chỉ hơn ba mươi tuổi, nói chuyện trung khí mười phần, tràn đầy khí phách, trên mặt có lưu lại dấu vết phong sương  trong giọng nói mang theo khí thế uy nghiêm của quân đội. Hắn mặc dù không mặc quân trang, lại vẫn cao ngất mạnh mẽ, xa xa vài tên tùy tùng vừa thấy liền biết là người trong quân doanh. Lúc hắn nhìn Nguyên Thương, đầy mặt mỉm cười, giống một vị huynh trưởng nhiều năm không gặp, tiến tới vỗ bả vai nàng.

Một đạo bóng người che chắn phía trước  Nguyên Thương và Mộ Dung, nhíu mày trừng mắt hắn.

Mộ Dung bị ngăn trở, sửng sốt một chút, đánh giá người trước mặt nửa ngày, bỗng nhiên ha ha cười nói : "Này không phải tiểu Tô Ấm sao ? Cũng lớn như vậy ? Lần trước nhìn thấy ngươi, vẫn là đứa bé nhỏ xíu !"

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now