Chương 42 : Khuynh thành chi chiến [ Hạ ].

29.8K 1.6K 566
                                    

Chương 42 : Khuynh thành chi chiến [ Hạ ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 42 : Khuynh thành chi chiến [ Hạ ].

Vừa thấy Vương gia nhà mình bị bắt, vốn đang hoảng sợ, Sở binh càng liên tục lui về sau.

Lúc này, Cố Duệ mang theo Long Võ Quân đuổi tới, lập tức đem Sở quân vây quanh dưới tường thành. Hạ Tử Hàm mang theo binh sĩ xông lên, chỉ khoảng nửa khắc đem mấy trăm Sở binh tứ cố vô thân * chém giết tan nát .

( * ) Tứ cố vô thân : Không nơi nương tựa.

Nguyên Thương gác kiếm trên cổ Sở vương , đối với hắc y nhân trên tường thành hô : "Còn không mau cút xuống ! Nếu không lập tức cho Sở vương các ngươi mệnh tang hoàng tuyền * !"

( * ) Mệnh tang hoàng tuyền : Mất mạng.

Trên tường cung, hắc y nhân kiềm giữ Minh Huy Công chúa không biết làm thế nào cho phải.

Ai ngờ Sở vương bị bắt giữ còn cứng cổ lớn tiếng phẫn nộ mắng : "Ai cũng không được phép đầu hàng !"

Nguyên Thương trường kiếm tránh động mạch , rạch ở cổ hắn , âm trầm uy hiếp nói: "Sở vương Điện hạ, mời ngươi hạ lệnh, để bọn họ buông binh khí !" Nguyên Thương biết cấu tạo cơ thể, tránh để động mạch chảy máu, đem thịt trên cổ hắn cắt khoảng nửa tấc, máu tươi chảy ròng ròng, nhưng không thương tổn tánh mạng.

"Thúi lắm !" Sở vương bụng cùng cổ tràn đầy máu tươi, lại không chút nào sợ hãi, "Không cho thả ! Có Minh Huy trong tay, hắn còn có thể cố kỵ một hai, thả Minh Huy, bên ta cũng chỉ có thể mặc cho chúng xâm lược ! Không thể thả ! Ai cũng không cho thả !"

Cố Duệ ngồi trên lưng ngựa hô : "Nhị ca , ta trước mặt mọi người ở đây thề , chỉ cần ngươi thả Minh Huy, ta sẽ cho ngươi rời đi, tuyệt không ngăn cản !"

"Cút ngay ! Tiểu mao tử còn chưa dứt sữa như ngươi, có tư cách gì ở trước mặt bổn vương bảo đảm ? Để cho Trưởng Công chúa đến ! Để cho Cố Thường Y đến thề !"

Sở vương biết Cố Thường Y đến đây , biết nơi này do Cố Thường Y định đoạt. Nhưng Cố Thường Y là giả, người giả trang đang kiềm giữ hắn đấy, đến chỗ nào tìm Cố Thường Y tới cho hắn? Cho dù tìm đến đây, Nguyên Thương tuy rằng phẫn [ giả ] có mấy phần tương tự, nhưng dù sao cũng chưa gặp qua người thật Cố Thường Y, khác biệt không nhỏ, Sở vương quen thuộc Cố Thường Y như vậy khẳng định có thể nhìn ra sơ hở.

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now