Chương 62 : To gan lớn mật [ Thượng ] .

19.9K 1K 141
                                    

Chương 62 : To gan lớn mật [ Thượng ]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 62 : To gan lớn mật [ Thượng ] .

Nguyên Thương gật đầu tỏ vẻ nhớ kỹ , nói : " Ngươi đi nghỉ ngơi đi ! Ta đem con chuột kia đi ... " Lấy con chuột này đi giải phẫu , nhìn xem nó có gì dị thường mà có thể làm cho cao thủ võ lâm như Cố Nguyệt Mẫn kiêng kỵ .

" Ngươi dám ! " Cố Nguyệt Mẫn nhíu đôi mày thanh tú , " Ngươi dám tới gần nó , từ nay về sau không cho phép ngươi ngủ chung với ta ! " Cố Nguyệt Mẫn sắc mặt ửng đỏ , nghiêm túc nói sang chuyện khác : " Sơn dân nói , người Hung Nô bắt bọn họ , là vì muốn bọn họ dẫn đường , đi bắt dân chúng các thôn xóm trốn trên núi Lạc Dương Sơn ở biên giới Đại Yến . Gia gia của Nhị Hổ nói đây không phải nhóm duy nhất , mấy tháng nay , người Hung Nô đều không ngừng tìm biện pháp bắt dân chúng Đại Yến . "

Nguyên Thương đối với vấn đề này không biết gì cả , càng không có ngập tràn lòng thương xót , vô nghĩa gật đầu .

Cố Nguyệt Mẫn tiếp tục phân tích : " Người Hung Nô trước đây cướp bóc lương thực , luôn xem dân chúng Đại Yến là trâu ngựa mà đối đãi , muốn giết liền giết , phóng hỏa giết người trước nay đều không kiêng nể gì , nhưng lần này lại hành động bí ẩn , lập kế hoạch bắt cóc dân Đại Yến chúng ta , đây là vì sao ? "

Lúc trước người Hung Nô cướp bóc , chú ý đến hiệu suất , hành động như gió , cướp xong rồi đi , bắt đi dân chúng chỉ là thuận tiện , lương thực gia súc mới là trọng điểm . Thôn dân trốn ở Lạc Dương Sơn cơ hồ rất ít bị người Hung Nô cướp sạch - người Hung Nô đi trong núi cướp đều là dân bần cùng , thu hoạch rất nhỏ , bản lĩnh nhiều , hơn nữa sơn dân bưu hãn , làm không tốt còn có thể bị thương vong , mất nhiều hơn được , cho nên nếu không phải vô tình gặp , người Hung Nô là sẽ không đặc biệt tìm đến dân trong núi mà cướp .

Nhưng mà , lần này người Hung Nô xuất động binh tinh nhuệ , vì đi bắt dân chúng ? Bọn họ không phải luôn coi người Hán là súc vật sao ? Hơn nữa , qua hơn trăm năm cướp bóc , người Hung Nô đều có không ít nô lệ là người Hán , vì sao còn xuất động lực lượng lớn như vậy để bắt cóc dân ở Lạc Dương Sơn ?

Trực giác cho Cố Nguyệt Mẫn biết trong này có liên can trọng đại , nhưng nghĩ thế nào cũng không thông .

Nguyên Thương nghe thấy nàng hỏi , biết nàng vì vậy mà buồn rầu . Bất quá , trong nhìn nhận của Nguyên Thương , cái này có gì khó đoán ? Không phải rất rõ ràng sao ? Lúc bọn nàng chấp hành nhiệm vụ , sau khi thành công rút lui , có cơ hội , cũng thường làm loại chuyện tương tự - bắt cóc con tin . Hơn nữa , con tin tốt nhất là người thân của nhân viên cảnh sát .

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .Where stories live. Discover now