53 - forevermore

Irene's point of view

AFTER WE ATE, Samantha offered to help clean up the dining table, but Manang stopped her since my sister doesn't want to mobilize the guests in the palace.

I gave her my extra towel and bathrobe when she decided to just freshen up. While I was waiting for her to come out in the bathroom, I lent her and prepared a dress from me.

I chose the white silk night gown with robe for her because I haven't seen her wearing this kind of dress for a long time. I missed her curvy body.

Pagkalabas niya ng banyo, hinanap niya na sa akin ang susuotin niyang damit. Pero bago ko ibigay sa kan'ya iyon, pinalapit ko muna siya sa akin habang palihim na ngumisi.

"Come here." I simply commanded, gesturing her towards me. Lumapit naman siya sa akin na ako ay nakaupo ngayon sa kama at siya naman ay nakatayo sa harapan ko.

"Bakit, may problema ba?" I just shooked my head as response to her question. "Yung damit ko pala, nasaan na?" I didn't answer her question, because I made her sit on my lap right away.

"Huy, yung damit ko nasaan na sabi eh!" She Irritably asked which made me laughed.

"Bakit ka pa magdadamit, eh kung tatanggalin ko lang din naman ang mga 'yon, " I grinned as I buried my face on her chest. Ah! The scent of her smell is good.

"Irene, hindi ako nakikipag biruan ah. Asan na nga!"

"Sino ba kasing nagsabi na nakikipagbiruan ako sa'yo?" I sarcastically asked which made her face wondered.

"H-huh?" This is it haha!

I forcibly laid her on the bed as I conjoined my body to her, now I was on top of her. She was totally shocked at what I did. I'm m the top as always, I'm the mommy on the bed and she's the baby.

"Hoy, Ano ka ba? Ginulat mo naman ako, eh!" She gruffly uttered while nuzzling her chest in shock.

"Let me do it for you." I seductively muttered.

"Ang alin?"

"let me caress your boobs." I centered myself between on her thighs before grabbing her right legs to put it on my waist.

"Anong boobs, eh dibdib ko lang naman hinihimas ko dahil sa panggugulat mo!"

"Ako na ang bahala." I grinned.

"Irene, baka marinig nila tayo."

I shook my head before uttering a word. "Don't worry, my room is sound proof." Kasinungalingan lamang 'yun, hindi naman talaga kasi 'to sound proof 'no.

I opened her robe a little to see her cleavage. Wala pa drin itong pagbabago, ito pa rin ang pagmamay-ari ko. My squishy stressball, ah! I missed this mountainous bouncy boobs.

Sinimulan ko igapang ang aking ilong at bibig sa kan'yang panga dahil sabik na sabik na ulit akong angkinin siya. Samantala, siya naman ay mariing pumikit habang kinagat ang kan'yang labi upang hindi makalabas ng ingay mula sa kan'yang bibig.

Binaba ko ang gapang ng aking ilong sa kan'yang leeg at inamoy-amoy ito. Fuck! I missed her scent. Inangat niya naman ang kan'yang ulo para makapasok ako sa kan'yang leeg at maigapang ko pa ang aking ilong nang mas mabuti.

She seems to like what I'm doing to her, huh. Akala ko pipigilan ako, eh.

"Hmmmm." She was speechless in pleasure making me smirked widely. She held my head to press against her neck and clung to my arms, she also placed her thighs on my waist.

I stopped for a moment to look at her paradisiacal face.

She is so beautiful, that's why I can't deny why I have many competitors with her, but she really chose me.