Chương 5: Phiền loạn tơ tình

3.1K 82 0
                                    

"Nói, túi thơm ở đây là ai treo?" âm thanh khí phách mang theo sự tức giận, cầm một túi thơm ném xuống đất. 

Khoác áo choàng hồng, Ngạo Tình quét mắt nhìn những người được gọi là người thân này, mỗi người đều mặt người dạ thú, tâm như xà hạt. Ngũ quan xinh xắn được ánh sáng nhàn nhạt của dạ minh châu làm nổi bật lên, tư thế trên cao nhìn xuống như vậy, làm cho người ta bất giác chấn động. 

"Là muội cho gia gia." Một cái bóng dáng nho nhỏ từ trong đám người xông tới, nước mắt ròng ròng, làm người khác thấy thương tâm. "Nhị tỷ tỷ, là Thính Lan đưa cho gia gia." 

Quả thật độc ác, một tiểu cô nương năm tuổi cũng bị lợi dụng. Ngạo Tình bất đắc dĩ nhắm mắt, khổ sở cắn cắn môi, chậm rãi nói ra: "Cho mọi người thời gian hai ngày suy nghĩ, phương pháp mọi người định ra, nếu ta thắng, các ngươi phải công nhận ta là đương gia gia chủ." 

"Không biết nhị tiểu thư tại sao tham dự việc nhà của Hầu phủ?" Nhị thẩm thẩm khinh thường liếc mắt nhìn Ngạo Tình. 

"Chỉ bằng tiểu thư mười năm nay lo liệu tất cả gia nghiệp Hầu phủ, đem gia nghiệp Hầu phủ mở rộng đến quy mô như hiện nay." cận thân thị vệ của Bách Lý Chiến hừ lạnh một tiếng, giải đáp nghi ngờ. 

Cái gì? Mười năm nay? Mọi người không khỏi kinh ngạc. Mười năm nay, chuyện này... Nàng mới bảy tuổi mà thôi. Tuyệt đối không có khả năng. 

Nhưng là, cho tới bây giờ người trầm mặc ít nói như Hoài Tập nói ra, với tính tình của hắn thì không giống nói láo. 

"Không thể nào, tuyệt đối không thể nào." Tứ thúc thúc Bách Lý Dung Lỗi ý vị lắc đầu. 

"Năm năm trước tứ công tử say rượu đánh người thiếu chút nữa khiến Chu thư sinh tàn phế, náo loạn đến nha môn, Hầu Gia đúng lúc xuất binh bên ngoài, là nhị tiểu thư từ giữa chu toàn, lấy lý lẽ nói rõ lấy tình để cảm động, mới để cho người nhà Chu thư sinh rút đơn kiện, nếu không lúc này Tứ công tử vẫn còn ở lao ngục chịu khổ đấy." 

Bách Lý Dung Lỗi kinh sợ đến liên tiếp lui về phía sau, con ngươi trừng lớn như sắp rớt ra ngoài, mọi người dựa vào nét mặt của hắn có thể phán đoán được chuyện này có thể tin. 

"Hoài Tập thúc thúc, không cần nhiều lời, tin hay không, không quan trọng. Gia gia nơi này ta sẽ chăm sóc tốt, mọi người hãy suy nghĩ thật kỹ đề nghị của ta đi. Nếu như ta thua, ta sẽ thuyết phục gia gia đem tất cả tài sản Hầu phủ chia đều phân cho mọi người, ta Bách Lý Ngạo Tình một xu cũng không cần, chỉ cần gia gia cùng tòa nhà này. Nếu như mọi người cảm thấy tòa nhà này cũng không thể buông tha, ta có thể hướng các ngươi mua lại, chỉ là từ đó về sau, các ngươi xảy ra bất cứ chuyện gì, không được trở lại quấy rầy gia gia, để gia gia an hưởng tuổi già." 

"Ngươi là một nữ hài tử sẽ gả ra ngoài, dựa vào cái gì mà chủ đạo chúng ta Bách Lý Gia gia nghiệp?" Tam thẩm thẩm-người từ trước đến giờ không ra mặt, vẻ mặt kiêu ngạo hướng về phía Ngạo Tình gào lên. 

Ngạo Tình hừ lạnh một tiếng, con ngươi lành lạnh chậm rãi chuyển sang tam thẩm thẩm, mang theo một cỗ khí phách trời sinh và hờ hững nhìn thấu tất cả: "Có một số việc ta không nói không có nghĩa là ta không biết, ta không nói không có nghĩa là không quan tâm, chỉ là có gia gia ở bên người, ta đều có thể tha thứ. Mọi người tưởng không ai biết sao?" 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now