Chương 90: Không cách nào buông tha

782 18 0
                                    

Tỉnh lại lần nữa, mặt trời đã sớm lên cao. Có chuyện gì xảy ra? Hai người ngốc trệ. 

Nhìn vẻ mặt lạnh lùng, an tĩnh của Ngạo Tình, ánh mắt trong veo không ngừng lưu luyến trên mặt Phong Dạ Hàn cùng Sở Mộc Hi, ánh mắt nổi lên nhiều nghi ngờ. Gương mặt nàng mỉm cười, vẻ mặt không gợn sóng, phần lạnh nhạt này làm người ta kinh ngạc, đồng thời cảm thấy đau lòng, rốt cuộc đã trải qua những chuyện gì, mới có thể để cho nàng trở nên như thế. 

Trong lòng Phong Dạ Hàn không ngừng xoay chuyển, không trách được thỉnh thoảng Ngạo nhi sẽ không tự chủ tản ra một loại cô độc cùng lạnh lùng khó tả, có lẽ là bởi vì có đôi lúc nàng nhớ được những kí ức vụn vặt từ kiếp trước. 

Theo như cách nói của Lam Cô Tử, hôm nay chính là sinh nhật của Ngạo nhi, nàng sẽ phải nhớ lại kí ức của kiếp này, nhưng tình huống bây giờ, hình như đã vượt ra ngoài sự tưởng tượng của mọi người. 

Cuối cùng ánh mắt của nàng rơi lên khuôn mặt tuấn tú của Phong Dạ Hàn, cất tiếng lạnh nhạt: "Ta muốn ra ngoài đi dạo." 

Trong lòng Sở Mộc Hi không rõ tư vị, thì ra trong tiềm thức của vật nhỏ vẫn luôn tin tưởng Phong Dạ Hàn, không cam lòng, hắn vội chạy lên lấy lòng: "Vật nhỏ, ta cùng ngươi đi." Một tay muốn nắm lấy cổ tay của Ngạo Tình, ai ngờ nàng lại lắc mình trốn thoát, trực tiếp tựa vào trong ngực của phong Dạ Hàn. 

"Hắn là ai? " Ánh mắt nàng nóng bỏng nhìn Phong Dạ Hàn, dò hỏi. 

Phong Dạ Hàn ngẩn ra, trong lòng mừng rỡ, "Ngạo nhi, ngươi nhận ra ta?" 

Nàng lắc đầu, mím môi một cái, "Không nhận ra, nhưng ta tin tưởng ngươi. Mùi trên người ngươi rất quen thuộc, nhưng ta vẫn không thể nhớ ra." 

Trong lòng Phong Dạ Hàn trầm xuống, thật không biết nên vui hay nên buồn? Thuận tay ôm lấy eo của Ngạo Tình, vuốt mặt của nàng, đau lòng nói: "Không sao, về sau từ từ nàng sẽ nhớ hết mọi chuyện." 

Nhìn mắt phượng lộ ra vẻ đau đớn, trong lòng Ngạo Tình chua xót, lỗ mũi cay cay, mắt rưng rưng lệ, đột nhiên nhào vào trong ngực của hắn, ôm chặt lấy: "Mặc dù không nghĩ ra, nhưng ta cảm thấy, đối với ta, ngươi là người rất quan trọng! Rất quan trọng!" 

Cho dù nàng quên mất mình, nàng vẫn nhớ được đối với nàng hắn quan trọng cỡ nào, như vậy đủ rồi. 

Nhận thức được điều đó, khiến cả người Phong Dạ Hàn cứng đờ, một loại vui sướng không ngôn ngữ nào có thể diễn tả được lan rộng toàn thân đến từng tế bào trong cơ thể, làm cho hắn chỉ muốn hét lên với toàn thiên hạ, đối với hắn, nàng còn quan trọng hơn. 

"Vật nhỏ, vậy còn ta?" Sở Mộc Hi quyết định để xuống tự ái của bản thân, dù chỉ kéo được một chút trí nhớ thôi cũng tốt. 

Ngạo Tình dùng sức suy nghĩ một chút, ngây ngốc, lắc đầu: "Ta chưa từng thấy ngươi." 

Gương mặt tuấn tú của Sở Mộc Hi không thể tiếp tục ngụy trang được nữa, ngay lập tức xụ xuống. Giống như sét đánh trúng người, nội thương nghiêm trọng, thương tích đầy mình. Hắn cô đơn xoay người, bước từng bước, vô cùng nặng nề, ra khỏi lều. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now