Chương 92: Tình địch đồng lòng

737 17 0
                                    

Vặn vẹo, chuyển động, giống như có vô số đường cong uốn lượn song song, nhanh chóng khép lại, tạo thành một cái lưới khổng lồ lay động theo gió. Nhưng cách chỗ bọn họ đứng một khoảng, hình như không có ý định tấn công ngay lập tức. 

Vô số ánh mắt lục sắc lạnh lẽo to chừng trái nhãn lơ lửng giữa không trung, nhìn gần thấy chúng ngẩng cao đầu, le lưỡi, liên tục vang lên những tiếng xèo xèo, tựa như xa lại rất gần, tựa như yếu lại rất mạnh, đập vào màng nhĩ, làm cho lòng người rét lạnh, da gà nổi lên một tầng lại một tầng. 

Còn có vô số mãng xà không ngừng từ bốn bề tiến đến, gia nhập trong đội ngũ này. Xa xa nhìn lại, vô biên vô hạn, giống như đang ở trong biển xà vậy. 

Người bên dưới chạy trốn đã tiêu hao rất nhiều thể lực, nhưng dục vọng chạy trốn cao hơn cả, liều mạng chạy về phía vách núi. 

A... Một người chạy chậm đã bị rắn cắn, trên tay, trên chân, trên mông, thê thảm không nỡ nhìn. 

"Mẫu thân, mau lên vách núi. . . . . ." Giọng nói quen thuộc, có chút khàn khàn pha lẫn lo lắng. 

Lãnh Đan Đan. 

Ngạo Tình rùng mình một cái, nhìn kỹ, quả nhiên có bóng dáng mấy nữ tử. 

"Cứu người." Phong Dạ Hàn lập tức bảo Truy Nguyệt cùng Bích Nguyệt đi xuống cứu người, Sở Mộc Hi cũng lệnh cho Vô Trần cùng Vô Quả tương trợ. 

Thời gian nửa ly trà đi qua, người có thể đi lên đã lên đến nơi, người lên không nổi đã chôn thân trong bụng mãng xà. 

"Ngữ Thu di, biểu tỷ, các ngươi vẫn khỏe chứ?" Thấy bọn họ vẫn còn kinh hoảng, không thể làm gì khác ngoài an ủi tinh thần mọi người, nàng bảo Băng Tâm tặng hai kiện áo choàng cho hai người khoác tạm. 

"Ngạo nhi." Lăng Ngữ Thu kích động không thôi, vội vã nắm tay Ngạo Tình, lã chã rơi nước mắt. 

Ngạo Tình đành ôm nàng vào lòng, thuận tay vỗ về bàn tay của Lãnh Đan Đan, trong lòng thầm than, nữ tử mềm yếu làm gì tới rừng rậm có danh xưng “Ma Vực” làm gì. Sợ là, người chết vì tiền, chim chết vì ăn. 

Sau khi trấn tĩnh lại, Lăng Ngữ Thu mới nói ra lí do tới đây. Thì ra là ngàn dặm tìm phu, ngàn dặm cứu phụ mà tới. Mặc dù chưa từng thấy người dượng này, nghĩ người này mạnh mẽ, chắc không phải là người lừa danh lấy tiếng chứ. 

Trong lòng Ngạo Tình ngẩn ra, suy nghĩ liên tục, một hồi lâu mới che giấu tính toán, an ủi hai người một phen. 

Nhìn lại đám người Thượng Quan Liệt, có chút chật vật, nhưng cũng không tổn hao hình tượng hoàng tử quý nhân gì cả. 

Không tốt. Mãng xà tới rồi. Có một người kinh hãi la lên. 

Chợt nhìn, thật là đàn mãng xà chồng chất lên nhau, Ngạo Tình ghê tởm run lên, da gà lại dựng lên, vội trốn vào trong lòng Phong Dạ Hàn. 

Phong Dạ Hàn cấp cho nàng ánh mắt an tâm, "Đừng sợ" thanh âm trầm thấp giống như Định Hải Thần Châm làm trái tim bé nhỏ của Ngạo Tình yên ổn lại. 

"Vật nhỏ, đừng sợ! Có ta ở đây." Sở Mộc Hi thâm tình đưa qua một ánh mắt, xưng hô cũng thay đổi, làm Ngạo Tình đáp lại cũng không được mà không đáp cũng không được. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now