Chương 39: Nhiều lần phá trận

1.3K 34 0
                                    

Kiếm thuật thật nhanh, mọi người lên tiếng kinh hô. 

"Di Hình Hoán Ảnh." Tiểu mỹ nhân kinh hô một tiếng, nghi hoặc nhìn Ngạo Tình: "Bọn họ làm sao biết Lưu Tinh kiếm pháp?" 

Lưu Tinh kiếm pháp? Đây không phải là kiếm pháp mất tích nhiều năm, vẫn bị người trong võ lâm đổ xô đi tìm, cư nhiên ở trên người các nàng bày ra không bỏ sót. 

"Tiểu mỹ nhân, chưa nghe nói qua, Thiên Ngoại Hữu Thiên sao? Không ngờ ngươi tóc dài, kiến thức thật đúng là ngắn a!" Ngạo Tình tựa vào ngực Phong Dạ Hàn, rất tự nhiên nói. 

Lúc nói chuyện, mấy chục người không còn một ai. Hai người Băng Tâm, Băng Lam nhẹ hạ xuống đất, cư nhiên không dính một giọt máu nào mà trở lại trước mặt Ngạo Tình, mọi người thấy ánh mắt ba nữ tử lay lay, chớp lại nháy mắt. 

"Tốt! Không có lười biếng. Trở về mỗi người thưởng một nụ hôn thôi." Ngạo Tình rất hài lòng với biểu hiện của hai người. 

"Miễn!" Hai người nhất thời không có chút vẻ thắng lợi vui sướng nào, vội vàng lùi ra xa. 

"Lại hồ nháo!" Phong Dạ Hàn cưng chiều điểm mũi nàng, một cái tay khác không quên ôm càng chặt thêm. 

Ngạo Tình hướng hắn toét miệng cười, lại nhìn về phía tiểu mỹ nhân: "Như thế nào, trận tán nhân tán, ai về nhà nấy. Lần sau gặp lại thôi?" 

Tiểu mỹ nhân tức giận: "Hừ! Nếu như các ngươi có thể xông qua cửa ải tiếp, ta nhận thua, lập tức rút lui." 

Cư nhiên muốn đánh luân phiên. Vẻ mặt Ngạo Tình giận hờn, chỉ thấy trên gương mặt trắng nõn của nàng hiện lên sắc đỏ kiều diễm giống như uống rượu say, trong bóng đêm tuyệt mỹ vô luân. Mắt phượng của Phong Dạ Hàn nhìn không nháy mắt, ngay sau đó trong cơ thể dâng lên một cỗ nóng ran. 

"Chúng ta có lựa chọn khác sao!" Ngạo Tình khinh thường hỏi ngược lại. 

Tiểu mỹ nhân đã sớm muốn lấy lại mặt mũi, cười lạnh: "Bày trận!" Trong bóng tối lại xuất hiện một nhóm nữ tử, thân hình vừa động, đinh đinh đương đương, nhìn kỹ, mới phát hiện trên tay mỗi nữ tử đều mang theo một cái chuông. 

Đinh đinh đương đương, tiếng chuông vang lên, làm cho lòng người dao động, tâm tư rối loạn. 

Lại là Cửu Cung nhiếp tâm trận. 

"Tiểu thư. Bọn họ lại có thể biết trận pháp này!" Hai người đều chấn động, không thể tin nhìn trận pháp kia. 

Ngạo Tình lạnh lùng nhìn nhiếp tâm trận không ngừng biến ảo, vốn không muốn thể hiện công phu ở trước mặt người khác, nhưng bọn hắn cũng không thể dùng nội lực, Băng Tâm, Băng Lam lại chưa đủ trình độ, không thể để cho họ xông vào, mình lại trúng tuyệt tình cổ, vạn nhất không cẩn thận lại thức tỉnh nó, cái loại tư vị đau đớn đó thật sự có chút khó nhịn, càng không muốn Phong Dạ Hàn phải tiếp máu cho mình. 

"Ngạo nhi, ta đi tới đi!" Phong Dạ Hàn nhìn thấy Ngạo Tình do dự, mỉm cười nói. 

Ngạo Tình không cần suy nghĩ liền cự tuyệt: "Không thể, trận pháp này có ma lực nhiếp hồn, nội lực của chàng bị phong bế rồi, xông trận không phải là lựa chọn sáng suốt." 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now