Chương 80: Tiêu tan trước kẻ hở

946 21 0
                                    

Một ngày yên bình là thời gian xa xỉ nhất, Bách Mị đã sớm không kiềm chế được ham muốn so tài trong lòng, tám cô gái tuyệt sắc đứng xếp thành hàng. 

Quốc sắc thiên hương tựa Mẫu Đan, xinh đẹp đáng yêu như Đinh Hương, trong sáng, cứng cỏi có thể so với Bạch Mai, sạch sẽ thông suốt tựa như Thanh Liên (màu xanh), đúng là trời sinh lệ chất, duyên dáng yêu kiều, đẹp đẽ động lòng người. 

Ngạo Tình có chút giật mình, không khỏi có chút đáng tiếc, mầm non rất tốt, chính là gieo trồng sai ruộng rồi. Phong Dạ Hàn chỉ lo cúi đầu bình phẩm rựu, Sở Mộc Hi tươi cười dễ thân, nhưng trong mắt lại như không có người nào. Phong Hề Ngạn toàn thân bao bọc băng hàn, tàn bạo lãnh khóc. Dung Hi cũng chỉ là lướt mắt một lượt qua bát tiên nữ, sau đó đem lực chú ý đặt trên người Nhã Nhã, ừ, nam nhân tốt. 

"Ngươi giết Bạch Quỳnh." Câu nói nghiến răng đầy khẳng định, Mân Côi nghĩ đến nữ tử áo đỏ hai mắt liền tóe ra thống hận kịch liệt, một trong bát hoa ma âm cung—— Hoa hồng sứ 

"Ngươi muốn như thế nào?" Ngạo Tình biết rõ nhưng vẫn hỏi, mắt không thèm nhìn đến cô gái đang tức giận đó. 

Mân Côi hừ lạnh một tiếng, nheo con mắt đỏ tươi lại, "Muốn ngươi chôn theo." 

"Lấy rượu nhiếp hồn, là thiên hạ chí âm sát, cho nên hắn phải chết." Ngạo Tình tâm tình tuyệt không chịu ảnh hưởng, giọng nói bình tĩnh. 

"Hả? Các ngươi muốn một mình đấu hay là quần đấu?" Ngạo Tình ngước mắt, cười nhạt một tiếng, nhìn về phía Bách Mị, thấy nàng có một khắc suy nghĩ, nhưng được che đậy quá nhanh. 

"Đúng là khẩu khí lớn thật." Một người mặc áo vàng nhạt váy dài, bên ngoài mặc một cái áo lông cáo màu bạc ngắn, mặt mày trong suốt, tràn đầy linh khí, nhưng cũng mang theo một cỗ dã tính, đó chính là người đứng đầu bát hoa ma âm cung —— Kim hoa sen sứ. 

Nhã Nhã vừa nghe đến lời của Kim Hà, toàn thân không khỏi run rẩy, mắt hạnh lộ vẻ u oán. Khuôn mặt Ngạo Tình bừng bừng lửa giận, mắt trong veo đầy lạnh lẽo, chậm rãi nói, "Là ngươi phụ trách trông chừng Nhã Nhã hay sao?" 

"Đúng thì sao?" Kim Hà lướt mắt nhìn Nhã Nhã, trong mắt không có một chút hối hận. 

Sắc mặt Ngạo Tình bỗng nhiên liền ôn hòa, "Không ra sao cả." Tay từ từ giơ lên một ly rượu hoa quỳnh, thản nhiên cười, "Ly này mời ngươi, chỉ vì ngươi không còn thấy mặt trời ngày mai." Nói xong, đôi mắt xanh rét lạnh, trên gương mặt tuyệt mỹ tràn đầy lễ phép, cười nhạt, ánh mắt lại như một vũng đầm sâu, càng ngưng càng sâu, bén nhọn ánh sáng lấp lánh, trong nháy mắt mà có thể đem người bắn chết. 

Hô hấp mọi người dừng lại, nhất là Kim Hà, ngày thường nàng là người đứng đầu của bát hoa ma âm cũng nên đã sớm nhìn quen mặt, gặp qua không ít người muôn hình muôn vẻ, nhưng chưa bao giờ có người có thể tạo cho nàng loại cảm giác nhìn không thấy mà sờ cũng không được. Trước một khắc có thể dịu dàng như nước, qua giây lát lộ ý giết chốc run sợ. 

Ngay cả Phong Dạ Hàn cũng bị lãnh ý của Ngạo Tình quấy nhiễu, liền ôm chặt lấy bả vai của nàng, thật sự không muốn nhìn thấy một mặt chém giết này của nàng, đau lòng nói, "Như vậy không thích hợp ngươi."

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now