Chương 37: Đi qua vạn bụi hoa (1)

1.4K 32 0
                                    

Đột nhiên, Ngạo Tình cảm thấy một cỗ khí lạnh mãnh liệt trong cơ thể tràn ra, sắc mặt chợt biến tím đen, gân xanh nổi lên, toàn thân run rẩy, loại đau đớn như tan lòng nát dạ đánh tới, trong nháy mắt lâm vào hôn mê: "Đau! Ta rất đau!" 

Gương mặt tuấn tú của Phong Dạ Hàn run lên, ôm lấy Ngạo Tình, kinh hoảng nói: "Nàng làm sao vậy?" 

"Ngạo nhi, con làm sao vậy?" Bách Lý Chiến trợn tròn mắt, không hiểu ra sao. 

"Tiểu thư thế nào?" Băng Lam vội vàng xem mạch, cả kinh kêu lên: "Trong cơ thể của tiểu thư có cổ!" 

Cổ? 

Lam Vân từ trong đám người thoát thân, đi tới đi trước, trong con ngươi thoáng qua ý tứ biết vậy chẳng làm: "Tuyệt tình cổ." 

Bóng dáng xanh ngọc lướt qua, "Chát". 
"Cái tên súc sinh này, ngươi cư nhiên...Năm đó ta không nên đem Ngạo nhi giao cho ngươi." Bách Lý Chiến hối hận không dứt: "Ngươi biết không? Ngạo nhi đã từng nghĩ cuộc đời này không gả, đợi ta tá giáp quy điền, mang ta lên núi bồi ngươi để bù lại ân tình mà mẫu thân nàng nợ ngươi, nhưng bây giờ xem ra, ngươi không đáng giá, không chỉ không đáng giá với tình yêu của Huyên Nhi, lại càng không đáng giá phần tình cảm này của Ngạo nhi đối với ngươi." 

Hai mắt Bách Lý Chiến đẫm lệ, âm thanh cũng trở nên yếu ớt. 

Nghe lời nói của Bách Lý Chiến, Lam Vân cười nhẹ, chậm rãi tiến lên: "Ta có thể giải cổ." 

Nếu không phải là hắn biết cách giải cổ, Phong Dạ Hàn đã sớm nghĩ một chưởng giết hắn. 

Lam Vân chẩn mạch, sắc mặt chợt biến, hướng về phía Băng Lam gầm lên: "Mới vừa rồi ngươi dùng châm pháp đả thông mạch môn?" 

"Đúng vậy, tiểu thư dạy ta." Băng Lam hoảng sợ, chẳng lẽ châm sai huyệt vị rồi? 

"Ta vốn cố định phạm vi hoạt động của tuyệt tình cổ, không ngờ bị ngươi trong lúc vô tình mở ra rồi." Lam Vân cười lạnh, cúi đầu cười đến thê lương: "Quả nhiên, tự mình làm bậy thì không thể sống được." 

Phút chốc, xé áo trên ngực ra, từ tay áo rút ra một chủy thủ, đang muốn đâm vào ngực, Ngạo Tình đột nhiên mở mắt, tròng mắt đỏ tươi khó khăn nhìn Lam Vân: "Ta không cho người thương tổn tới mình, nhất định có biện pháp khác." 

"Ngạo nhi, là ta đáng đời, ta lấy mạng đổi mạng cũng là việc nên làm." Lam Vân nhìn thấy Ngạo Tình đã như vậy mà vẫn quan tâm mình, trong lòng đã rất vui vẻ rồi, càng thêm kiên định dùng phương pháp lấy huyết dẫn cổ. 

"Nếu như... Người dám, cuộc đời này... Ta sẽ không tha thứ cho người!" Ngạo Tình dùng hết sức lực chống cự lại đau đớn mà nói. 

"Ngạo nhi..." Lam Vân ôm lấy Ngạo Tình, nước mắt ướt vạt áo, cảm nhận tuyệt tình cổ trong cơ thể nàng hoạt động thật lợi hại, hình như có chút không tầm thường. Chợt, hắn nghĩ tới một biện pháp. 

"Ngươi và Ngạo nhi đã cùng phòng chưa?" Lam Vân nhìn chằm chằm Phong Dạ Hàn, vội vàng nói: "Tuyệt tình cổ, không được có tình, nhưng nếu như lúc tuyệt tình cổ vẫn đang bị cố định phạm vi hoạt động, nếu có da thịt chi thân, hơi thở cùng huyết khí của ngươi cũng có thể ảnh hưởng đến tuyệt tình cổ." 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now