Chương 96: Hoàng Phủ Tòng Dung

786 13 0
                                    

Ngạo Tình đột nhiên bị yêu cầu này làm cho mê mẩn, đang êm đẹp sao lại nói đến đề tài sinh con rồi, trong đầu hắn lại nghĩ lung tung cái gì nữa vậy? 

Bờ môi khêu gợi trực tiếp đặt lên, âm thanh đậm đà có một chút khàn khàn: "Sinh nữ nhi hành hạ hỗn tiểu tử kia." 

Ách. Lý do này. . . Hình như có chút gượng ép. 

Đại nam nhân mà tính tình thật trẻ con. Tay thon vòng qua cổ hắn. 

Trong thoáng chốc, toàn bộ y phục bị cởi sạch. . . 

Ừ một tiếng, đôi mắt trong veo đã sớm mê ly, chẳng biết lúc nào bắt đầu, bắt đầu không muốn rời xa cái người tính tình nóng nảy này, thói quen được hắn dịu dàng che chở cùng đòi lấy, cảm giác kia, rất kỳ diệu. Phiêu phiêu dục tiên, đủ loại triền miên. Nếu như ngươi trường thọ ta cũng sẽ nỗ lực chống đỡ, nhất định có thể thủy chung che chở ngươi, chúng ta cùng chia sẻ mọi thứ, làm cho cuộc sống trở nên hoàn mỹ, yêu nhau chính là không xa không rời. 

Trên núi có cây Tơ Hồng, có dây Tơ Hồng, dây Tơ Hồng quấn quít với cây đến khi chết. 

Bóng đêm nồng đậm, từng trận từng trận mùi hôi thối không bình thường thổi tới. 

Đôi mắt trong veo vừa mở ra, Phong Dạ Hàn đã sớm ôm nàng vào trong ngực, hai người liếc mắt nhìn nhau, liền biết tai họa buông xuống. 

"Con nhện. . .con. . .nhện. . ." 

Vừa ra khỏi lều đã nghe thấy tiếng la bén nhọn của Băng Tâm, tiếng la cơ hồ nhấc lên tầng tầng sóng nhiệt. Cả thân thể nhỏ bé lao thẳng bám lên người Truy Nguyệt, Truy Nguyệt đúng lúc phát huy làm nhiệm vụ hộ hoa sứ giả của nam nhân, trực tiếp ôm ngang thân thể nhỏ bé, kéo chặt vào lòng. Lúc này, thời gian ôm được mỹ nhân về nhà cũng không xa nữa. Một nữ nhân, vào lúc nguy cấp nhất, tự nhiên sẽ hướng nam nhân mà trong tiềm thức nàng nghĩ rằng có cảm giác an toàn để tìm sự an tâm. 

"Có độc!" Phong Dạ Hàn lạnh mặt, trên mặt thoáng qua một tia nghiêm túc. Không nói thêm nữa, chỉ có thể càng đề phòng nhiều hơn. 

Ánh mắt Băng Tâm vốn so với người bình thường bén nhạy hơn, đã thấy trước nơi xa mấy con nhện trắng to cỡ cái chậu rào rạt đi tới, mặt trên có đường vân màu đen, theo động tác đi tới, có thể nhìn thấy bụng đỏ tươi như máu. 

A. Người nào đó từ trong ngực Truy Nguyệt nhảy xuống đất, "Tiểu thư, cứu mạng." Như một làn khói chạy tới sau lưng Ngạo Tình, khuôn mặt nhỏ nhắn rối rắm, gắt gao níu ống tay áo Ngạo Tình, chen đến đẩy cô gia nhà mình sang bên cạnh. 

Phong Dạ Hàn chỉ ném một ánh mắt "Thật không có tiền đồ" cho Truy Nguyệt, Truy Nguyệt lúng túng không thôi. 

Ngạo Tình cười liếc nhìn Truy Nguyệt chưa kịp thu hồi tư thế, đôi mắt ảm đạm, nhìn thế nào đều có chút khó chịu. Lắc đầu thầm than, đem Tiểu Thiếu Nữ ôm vào lòng, nhỏ giọng mà nói: "Đừng sợ." 

Tiểu Thiếu Nữ ngoan ngoãn gật đầu, ý sợ hãi hơi giảm, làm cho Truy Nguyệt đen mặt cùng khó xử. 

Âm thanh nhỏ vụn liên tục vang lên, mọi người đều đề phòng cao độ. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now