Chương 77: Băng Tâm không nói

958 20 0
                                    

Phong Dạ Hàn nhoẻn miệng cười, nhu tình nắm tay Ngạo Tình: "Ngạo nhi ghen vì ta sao?" đổi lấy ánh mắt hờn dỗi trừng đến của mỹ nhân, không có việc gì lớn lên đẹp mắt như vậy làm gì, thật muốn mang hắn giấu đi để cho hắn nếm thử tư vị tối tăm không thấy ánh mặt trời một chút. 

Phong Dạ Hàn tâm tình rất tốt, nhẹ nhàng nói bên tai Ngạo Tình "Ngạo nhi tức giận cũng rất mê người." Mắt phượng không che giấu được kích động cùng vừa lòng. 

Ngạo Tình cắn răng, nhịn xuống, thản nhiên cười: "Đúng vậy a. Một đống ong bướm không dứt, nếu một ngày nào đó bản cô nương không vui, sẽ mai danh ẩn tích, để cho chàng ngồi mà khóc đi." Dù sao cũng không phải là lần đầu tiên chơi trò mất tích giữa đường. 

Phong Dạ Hàn vừa nghe, sắc mặt biến lạnh, nhớ tới lần Ngạo Tình mất tích mười mấy ngày, trong lòng áy náy lo lắng, cánh tay gắt gao ôm chặt, ra lệnh, "Không cho nàng mất tích nữa." 

Ngạo Tình bị hắn ôm chặt, cảm nhận được lo sợ trong lòng hắn, lần mất tích trước để lại cho hắn ám ảnh khó quên, tạo cho hắn cảm giác bị vứt bỏ. Trong lòng đột nhiên đau xót, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt tuấn tú, cười khanh khách nói: "Ta đồng ý với chàng." 

Phong Dạ Hàn vẫn ôm chặt làm Ngạo Tình hơi đau, cau mày, nhếch miệng nhe răng nói: "Này, chàng không dịu dàng một chút được sao. Ta sẽ sớm bị chàng lăn qua lăn lại thành da bọc xương." 

"Tiểu Đông Tây, ta sẽ rất dịu dàng với muội." ánh mắt đào hoa của Sở Mộc Hi chất chứa nhu tình, cười như gió xuân. 

Ngạo Tình bỗng chốc buông Phong Dạ Hàn ra, lạnh đến buồn nôn, "Đại ca ca, ngươi hãy giữ lại tình cảm rồi tìm cho ta một đại tẩu đi, chớ can thiệp mù quáng." Nói xong, rất nhanh chống lại ánh mắt cuồng nộ của nàng kia. 

"Nhã Nhã đâu?" Nói rồi Ngạo Tình không nhìn vẻ mặt sắc nữ cuồng dại kia. 

"Hừ! Đến Thiên Tư động của ta còn dám cướp nam nhân ta coi trọng, ta cứ không để cho ngươi vừa lòng đẹp ý đấy." Hoa si kiêm oán phụ ác độc nói. 

Dung Hi giận đến có thể sùi bọt mép, cũng không đoái hoài tới nhược điểm hay không nhược điểm, lớn tiếng quá "dâm phụ vô sỉ." 

Sắc nữ lòng đầy căm phẫn quăng tay áo muốn rời đi, hồi lâu, mi tâm nhíu lại, đột nhiên nói một câu: "Ta thấy Dung công tử cũng là người có tri thức hiểu lễ nghĩa, thế nào lên tiếng thô bỉ không chịu nổi, thật sự khiến tiểu nữ đau lòng muốn chết." 

"Ngươi cũng lớn lên có hình có dáng, thế nào mà cặp mắt luôn bắn ra ánh mắt cầm thú, thật sự để cho chúng ta mở rộng tầm mắt, một thân xác tốt, một tâm can dâm phụ." Ngạo Tình cướp lời nói, quyết định hạ mãnh dược. Lật lọng, thật sự đáng hận. 

Ha ha ha. Một mảnh tiếng cười vang lên. 

"Ngươi. . ." Ngón tay thon dài chỉ lên, sơn móng tay đỏ thẫm, giận đến run lẩy bẩy. 

"Gọi chủ nhân chân chính của các ngươi ra ngoài, bản cô nương lười phải cùng ngươi nói chuyện." Ngạo Tình hung hăng nói, chỉ muốn xuất ra một tát. Nếu Nhã Nhã có việc không hay xảy ra, đời này lương tâm của màng không thể dễ chịu được. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now