Chương 63: Mỹ nữ lên cơn

1.1K 31 0
                                    

"Chắc hẳn Lạc lão tiên sinh vẫn không biết hàn thiềm Bảo Châu dùng như thế nào, đây chính là thứ mà đệ tử chân truyền của Lăng gia dùng để luyện tâm pháp phụ trợ cho Phượng Hoàng kiếm." Ngạo Tình chợt nghiêm mắt liếc nhìn, khiến Lạc Nam chột dạ một hồi: " Qua một đêm, Lăng gia chúng ta bị thảm sát diệt môn, bảo bối mất đi toàn bộ đều ở Khổng Tước Sơn Trang, thật là kỳ quái?" 

Lời này vừa nói ra, sự ngờ vực của mọi người nổi lên, nhiều ánh mắt hướng về phía Lạc Nam. 

"Ngạo nhi, con nói thật sao, hàn thiềm Bảo Châu cũng là của Lăng gia chúng ta sao?" Lăng Ngữ Thu lại nói, kinh ngạc không thua gì bất luận kẻ nào. 

"Ngữ Thu di, đây đều là mẫu thân nói. Chỉ là mẫu thân không thích chém giết, cũng không muốn Ngạo nhi canh cánh trong lòng, nhưng mà bây giờ có người muốn dụ Ngạo nhi đi ra, Ngạo nhi cũng đành phải thuận tiện thu hồi lại. Ngữ Thu di, hãy cố gắng nhìn cho tốt, có đôi khi nhìn thấy cũng không phải sự thật, mà dùng tâm mới nhìn thấy. Ngạo nhi còn có việc, ngày khác sẽ tìm Ngữ Thu di, bảo trọng." 

Thấy mục đích đã đạt được, một tay Ngạo Tình cầm Bảo Châu, một tay cầm tay Phong Dạ Hàn, cười nói: "Lạc lão tiên sinh, nhiều ngày quấy rầy, cảm kích khôn cùng, cáo từ." Dứt lời, đi về phía ngoài Sơn Trang. 

Băng Lam Băng Tâm lập tức ôm hai hộp gấm còn lại, không bỏ phí mà đuổi theo. 

Đại hội anh hùng ở Khổng Tước Sơn Trang, chỉ sau một ngày, Hàn vương, Hàn vương phi của Túc Nguyệt quốc đã thành đề tài nghị luận khắp phố lớn ngõ nhỏ của tứ quốc. 

Ngạo Tình nhào vào bệ cửa sổ, nhìn tuyết trắng rơi trên không trung, lơ đãng nhìn thấy khách sạn phía sau có mấy cây hồng mai, mà nụ hoa chớm nở, điểm một bông tuyết, chợt, hai mắt tỏa sáng, lại có một khóm hoa lặng lẽ nở rộ rồi, không khỏi nhớ tới một câu thơ "Tuyết rơi ở thôn trên, vài cành mai nở đêm qua", thật là bội phục trí tuệ của cổ nhân. 

"Nghĩ gì thế?" Phong Dạ Hàn từ phía sau đi tới bất ngờ đem Ngạo Tình ôm vào ngực. 

Ngạo Tình thật bị giật mình, nàng cư nhiên không cảm thấy có người đến gần, xem ra thần công của Phong Dạ Hàn lại lên cấp rồi. 

"Đang suy nghĩ, về sau không phải đối thủ của chàng rồi, sợ bị chàng khi dễ." Hai mắt lộ ra một loại thần thái như ánh trăng, đôi môi xinh đẹp lúc này khẽ giương, vẻ mặt tiểu nữ nũng nịu miềm mại. 

"Vi phu sẽ bảo vệ nàng, sẽ không khi dễ nàng." Phong Dạ Hàn không quên hướng trên eo chấm mút một phen: "Huống chi kiếm thuật của vi phu vẫn còn kém thua ái thê ." 

"Lời này ta thích nghe." Ngạo Tình xoay người, hướng về gương mặt tuấn tú khẽ hôn một cái, muốn đi ra ngoài cửa, cảm thấy bóng người bên cạnh có chút nguy hiểm, nhanh chân muốn chạy, cánh tay sắt sớm đã gắt gao cố định bên hông. 

"Làm cho vi phu dục hỏa đốt người, ái thê có hay không nên. . ." 

Khi Ngạo Tình thấy hối hận thì đã muộn, trong lòng thầm mắng mình không có tiền đồ, không chịu nổi mỹ nam kế của Phong Dạ Hàn, cam chịu số phận thôi. Nhưng mình mới mười bảy tuổi, còn ham chơi, còn muốn chơi nhiều thêm mấy năm. Nhưng theo tình hình hiện tại, không tới mấy ngày sẽ có thêm miếng thịt trong bụng mất. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now